หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดิว นางร้ายช่อง 3 มาแรงที่สุด ในสยามประเทศ

โพสท์โดย
“ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์”



ช่วงนี้กระแสกำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ แตงกวา ในละคร "ต้นรักริมรั้ว" หรือ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ล่าสุดยังได้ข่าวอีกว่า “จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิ์เวช” ออกอาการปลื้มสาว “ดิว” สุดๆ เพราะมักจะอัพรูปคู่กันลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แถมล่าสุดยังมีข่าวว่า “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” เลิกกับ “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าสาว “ดิว” จะเข้าเสียบแทนหรือเปล่า เมื่อได้เจอ “ดิว” ในงานเปิดตัว “Sony Xperia Z1” ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมฮิลตัน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “อาจิ๋มเขาน่ารักอยู่แล้วค่ะ จริงๆ บ้านนี้เขาน่ารักทุกคนแล้วครอบครัวนี้เขาก็เหมือนมีพระคุณกับดิวเพราะเขาเลือกดิวมาแสดงละครเรื่องนี้ ดิวโตขึ้นเพราะละครเรื่องนี้จริงๆ เราก็ไม่รู้จะขอบคุณเขายังไงถึงจะพอค่ะ”

มีข่าวว่าเขาจะให้เจ็ทมาคู่กับเราแทนคิมเบอร์ลี่
“โห คงไม่อย่างนั้นหรอกค่ะ พี่เจ็ทเขาก็คงเห็นดิวเป็นน้อง ส่วนอาจิ๋มเขาก็คงเห็นนักแสดงที่อยู่ในค่ายทุกคนเหมือนลูกเพราะวิธีการที่เขาจะเลือกนักแสดงเขาเลือกเหมือนกันทุกคนค่ะ ทำให้ดิวรู้สึกว่าอยู่บ้านนี้ยังไงก็อบอุ่นและดิวก็มั่นใจว่าไม่ใช่แค่ดิวที่รู้สึกแบบนี้ คือจบจากละครเรื่องนี้แล้วก็อยากจะแสดงกับบ้านนี้ต่อโดยที่ไม่ใช่แค่เรื่องงานแต่เป็นเรื่องส่วนตัวและอะไรหลายๆ อย่างด้วยค่ะ”

เรากลัวจะมีปัญหากับคิมเบอร์ลี่หรือเปล่า
“ไม่มีค่ะ เพราะส่วนตัวก็รู้จักเขา สนิทกับเขา ดังนั้นไม่เกาเหลาอยู่แล้ว”

แล้วกับหมากหละ เพราะเห็นเราก็สนิทกับเขาเหมือนกันพอจะลุ้นขึ้นไหม
“ไม่หรอกค่ะ เขามีคู่จิ้นอยู่แล้ว คือตอนนี้ก็งงไปหมดแล้วเนื่องจากโดนจับหลายคู่ ดิวว่ามันเป้นเพราะกระแสละครมากกว่า บางคนเขาก็อินกับตัวละคร แต่ถ้าให้เลือกก็คงเลือกไม่ได้ว่าจะเป็นคู่จิ้นกับใคร ก็ให้หลายๆ คนที่ดูเขาเป็นคนตัดสินนะ”

แล้วจะมีโอกาสจิ้นนอกจอไหม
“เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ คือเขาเป็นคนน่ารักทั้งหมากทั้งฌอห์ณ”

แล้วอย่างไผ่ยังอยู่ในสถานะไหน
“ไม่ใช่หนุ่มคนสนิทแต่เป็นพี่ชายค่ะ เราก็ติดต่อกันปกติไม่มากขึ้นหรือน้อยลง”

แล้วมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบหรือเปล่า
“ก็มีบ้างแต่ตอนนี้เน้นเรื่องงานอย่างเดียวค่ะ ยังไม่เจาะจงกับเรื่องนี้เลย ตอนนี้กดิวก็รอทุกอย่างลงตัวเพื่อจะมีอีกเรื่องหนึ่ง ก็รอให้แน่ใจจริงๆ ก่อนแล้วจะบอกค่ะ”

พอเราดังจากเรื่อง "ต้นรักริวรั้ว" ในบทแตงกวาถ้าเล่นเรื่องใหม่จะกดดันหรือเปล่า
“ก็กดดันค่ะ คือคนจำเราในชื่อแตงกวาไปแล้ว พอมาแสดงเรื่องใหม่เราก็อยากจะแสดงในอีกรูปแบบหนึ่ง ให้คนได้จดจำเราในอีกแบบหนึ่งด้วย แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามเราก็ต้องยอมรับว่าเราเกิดได้เพราะเรื่องนี้จริงๆ”

คนทักเราว่าแตงกวาเยอะไหม
“ก็เยอะค่ะ มีทุกวัยเลย เนื่องจากคนเขาก็ไม่ค่อยรู้ว่าเราคือดิวแต่เขาจะรู้ว่าเราคือแตงกวา เขาก็เรียกแตงกวาๆ ตลอด ก็ถือว่าปลื้มค่ะ แต่เราก็ยังอยากแสดงในบทอื่นๆ ด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าปลื้มกับบทแตงกวาที่สุด(ยิ้ม)”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,432 ครั้ง
โพสท์โดย: กะหรี่ซิง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดิว นางร้ายช่อง 3 มาแรงที่สุด ในสยามประเทศ
63 VOTES (4.2/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม