หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"โบ" หน้าบานฟีดแบ็ก"สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย"ดี รับตีความตัวละครผิด น้อมรับคำติชมทุกประการ

โพสท์โดย
"โบ" หน้าบานฟีดแบ็ก"สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย"ดี น้อมรับคำติชมทุกประการ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เสียงเหตุตัวเองตีความผิดเร่งเข้าคอร์สปรับปรุงเข้าใจถูกจับผิดเรื่องความงาม

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน สำหรับละคร "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ซึ่งจากคำวิจารณ์ส่วนใหญ่เป็นทิศทางที่น่าพอใจ แต่ก็ยังมีเสียงตำหนิในเรื่องของการแสดงของนางเอกของเรื่อง "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" ในเรื่องของการแสดงและการใช้เสียงที่ดูโอเวอร์แอ็กติ้ง ดังนั้นทางคมชัดลึกจึงต่อสายตรงเพื่อสอบถามความรู้สึก เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้

"กระแสละครดีมากทีมงานทุกคนดีใจนะ และแน่นอนว่าหลายคน ก็ต้องมีเรื่องกระแสเปรียบเทียบอย่างแน่นอน โบเข้าใจนะยอมรับกับมันทุกคำติและคำชม อย่างคำติ โบก็จะนำไปปรับปรุงตัวต่อไป อย่างเช่นเรื่องเสียง ในตอนแรกโบตีความของตัวละครที่มีความมั่นใจ เวลาพูดต้องพูดเสียงดัง แต่เมื่อมาดูเทปของตัวเองก็เข้าใจว่าไม่ใช่ นอกจากนี้พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ยังให้คำแนะนำด้วย ล่าสุดโบตัดสินใจเข้าไปเรียนคอร์ส วอยซ์ เทรนนิ่ง และยังเรียนคอร์สการแสดง เรียนเรื่องของการร้องเพลง เพื่อเป็นการขยายเพิ่มอีกด้วย ส่วนคำชม โบให้เป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปของโบ" นางเอกสาวกล่าว

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าว ถามถึงกระแสวิจารณ์ในเรื่องความงาม โดยเฉพาะจมูกที่โด่งผิดธรรมชาติ ซึ่งนางเอกสาวยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ตัวเองได้มีการทำศัลยกรรมจริง เพื่อต้องการปิดรอยกระดูกที่สันจมูก แต่ปรากฏว่าเมื่อรู้สึกตัวทางแพทย์ได้เสริมซิลิโคนเข้าไปทำให้ดูโด่งมากกว่าปกติ และเมื่อไม่นานมานี้ ได้เอาออกมาแล้วครั้งหนึ่ง และคิดว่าหลังจากจบจากละครเรื่องนี้ จะต้องเอาออกให้หมด เนื่องจากการเอาออกครั้งนี้ ต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นนาน

"โบยอมรับเรื่องของความสวยงาม เป็นเรื่องของส่วนบุคคลนะ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเป็นเรื่องของความพึงพอใจของส่วนรวมด้วย โบเป็นคนเอาใจใส่เรื่องพวกนี้ (ล่าสุดเหมือนว่าจะมีการยืดตอนของละครออกไปอีก) อันนี้โบไม่ทราบนะ แต่เท่าที่คุยกับพี่ตั๋ว บอกว่าไม่อยากยืดเรื่องไปกว่านี้ เพราะกลัวว่าเรื่องจะย้วย อีกอย่างในเวอร์ชั่นนี้ ก็เพิ่มเป็น 15 ตอน จากแต่ก่อนมีเพียง 12 ตอน ส่วนตัวถ้าเพิ่มจริง โบพร้อมทำงานออกมาให้มีประสิทธิภาพที่สุดนะ" โบตอบ
Credit: http://pantip.com/topic/31061241
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,435 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"โบ" หน้าบานฟีดแบ็ก"สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย"ดี รับตีความตัวละครผิด น้อมรับคำติชมทุกประการ
27 VOTES (3.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม