หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''เกรซ-หญิง-มะนาว'' เปิดประตูสู่วงการบันเทิง เพื่อที่จะก้าวเข้ามาเป็น ซุปตาร์เบอร์ 1 ของช่อง7สี

โพสท์โดย
ลัดคิวงานมาอัดรายการวันวานยังหวานอยู่ ที่สตูดิโอแจ้งวัฒนะ สำหรับสาวสวยจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิงจนเป็นที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีทางช่อง 7 สี สาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2004 และ ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีนไทนแลนด์ ปี 2007 รวมทั้ง ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2008 ได้มาร่วมบันทึกเทปรายการวันวานยังหวานอยู่ ที่สตูดิโอโพลีพลัส แจ้งวัฒนะ โดยมี ''ซูโม่กิ๊ก'' เกียรติ กิจเจริญ และ ''อ้อม'' พิยดา จุฑารัตนกุล รับหน้าที่เป็นพิธีกร


โดยในการบันทึกเทปครั้งนี้นั้นนอกจากมีเหล่าสาวสวยจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ทั้ง 3 คนแล้ว ยังมีนักวอลเลย์บอลสาวไทยดีกรีแชมป์เอเชียเดินทางมาร่วมบันทึกเทปพร้อมกันในครั้งนี้ด้วย โดยทางด้าน 3 สาวจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ นั้นได้รับมอบหมายให้โชว์สเต็ปแดนซ์กับเพลง แน่นอก และเพลงขอใจแลกเบอร์โทร ของหญิงลี ซึ่งถือว่างานนี้ทั้ง 3 คนต้องใช้ความสามารถพิเศษในการเต้นด้วยลีลาท่าทางตามแบบต้นฉบับของศิลปิน อย่างไรก็ตามทางรายการได้มีครูสอนเต้นมาสอนสเต็ปการเต้นให้สาวๆ ทั้ง เกรซ-มะนาว-หญิง ซึ่งแต่ละคนก็ตั้งอกตั้งใจกันสุดฤทธิ์แต่ที่สร้างความยุ่งยากลำบากใจให้กรรมการมากกว่าเพื่อนคงไม่มีใครเกิน ''มะนาว-ศรศิลป์'' เพราะออกปากยอมรับว่าตัวเองเต้นไม่ค่อยเป็น แต่ก็พยายามเต็มที่ ส่วนหญิงและเกรซนั้นสอบผ่านเพราะมีพื้นฐานจังหวะการเต้นอยู่บ้างจึงใช้เวลาในการเรียนรู้ไม่นานก็สอบผ่านฉลุยไปแบบสบาย

นอกจากนั้นสองพิธีกรก็ได้สัมภาษณ์ถึงอดีตว่ากว่าที่ทั้ง 3 คนจะคว้ามงกุฎและก้าวเป็นดาราในวงการบันเทิงได้นั้น มีเทคนิคอย่างไรบ้าง ซึ่งหญิงและมะนาวก็ได้บอกว่าให้มีความมั่นใจในตัวเองและดึงความสดใสตามวัยออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเวทีการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ เน้นที่ความน่ารักสดใสตามวัย ให้เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ซึ่งเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ถือเป็นบันไดที่ทำให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับรายการวันหวานยังหวานอยู่เทปมิสทีน ไทยแลนด์ และนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวไทย จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 4 ต.ค. นี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ลีลาท่าเต้นแน่นอกของสามสาวจะเด็ดสะระตี่แค่ไหนนั้นต้องติดตามชม

สำหรับการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ นั้นได้มีการคัดเลือกในภาคอีสาน, ภาคใต้, ภาคตะวันออก มาแล้ว และจะมีการคัดเลือกสาววัยใสของภาคกลางในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้ สาวๆ ที่ยังไม่ได้สมัครสามารถมายื่นใบสมัครได้ในวันนี้เป็นวันสุดท้าย และตัวแทนจากภาคต่างๆ จะเข้าสู่ ''รอบคัดเลือก 50 คน'' ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 50 คนจะเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม-วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2556 ที่ จ.กาญจนบุรี โดยการประกวด ''รอบสื่อมวลชน'' จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2556 และ ''รอบตัดสิน'' วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2556 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และถ่ายทอดการประกวดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 23.00 น.- 01.00 น.

สาวใสวัยทีนที่ครองตำแหน่ง ''มิสทีน ไทยแลนด์ 2013'' จะได้เงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท ได้แก่ เงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมได้รับเงินจากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศระยะเวลา 4 ปีเป็นเงิน 700,000 บาท, มงกุฎเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัดทองคำ และได้รับตำแหน่ง มิสแม็กซิม คอนแทคเลนส์ 2013 พร้อมรับรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมายและได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงต่อไป ดูรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,221 ครั้ง
โพสท์โดย: กะหรี่ซิง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''เกรซ-หญิง-มะนาว'' เปิดประตูสู่วงการบันเทิง เพื่อที่จะก้าวเข้ามาเป็น ซุปตาร์เบอร์ 1 ของช่อง7สี
63 VOTES (4.2/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม