หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นายแบบที่สวยที่สุดในโลก Andej pejic คุณฟังไม่ผิด”นายแบบ”!

โพสท์โดย
อะอะ ดูรูปนางแบบคนนี้แล้วก็ธรรมดาชิมิ ก็สวยสมกับเป็นนางแบบเฉยๆ แต่คุณหารู้ไม่ว่านางแบบคนนี้เขาเป็นปู้ชายจ้าาา !! โป๊ะแตก!! มีกระปู๋อะเข้าใจยัง ก็แบบเย้ยมันมีแบบนี้ในวงการนางแบบด้วยอ่อ ซึ่งนางแบบคนนี้สามารถกลายร่างเป็นนายแบบหรือนางแบบก็ได้สลับไปสลับมาแล้วแต่ดีไซเนอร์คนจะจ้างให้เป็นแบบไหน นั่นคงเป็นที่ชื่นชอบของดีไซเนอร์หลายๆคนเลยเชียวล่ะก็แหมช่างอเนกประสงค์ขนาดนี้ จะให้โพสท่านางแบบก็สวยสะเด็ดเริ่ดสะแด่ว จะให้โพสท่านายแบบก็เท่สัสๆ ใครล่ะจะไม่จ้าง และการที่นางแปลกแยกจากชาวโมเดลธรรมดาแบบนี้ทำให้นางเป็นโมเดลที่โดดเด้งในวงการเลยทีเดียวเชียวล่ะ

เอ๊าๆลืมบอกชื่อนาง(นาย)แบบคนนี้ไปเลย นางชื่อ แอนเดร็จ เปจิค (Andrej Pejic) นางแบบหนุ่มสัญชาติบอสเนีย มองผิวเผินแล้ว เขาดูเหมือนผู้หญิงไม่มีผิดเพี้ยนเลยทีเดียวเชียว

สำหรับที่มาที่ไปของการเป็นโมเดลนั้น แอนเดร็จ เปจิค ได้เปิดเผยว่า ชีวิตในวงการนางแบบของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่เขาอายุได้ 17 ปี ตอนนั้นเขาทำงานพาร์ทไทม์ในร้านแมคโดนัลด์ และวันหนึ่งก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาทาบทามเขาไปเป็นนายแบบในสังกัด แล้วสั่งให้เขาไปฟิตเนสออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อ ให้ถ่ายแบบออกมาดูดี เหมาะกับการเป็นนายแบบ แต่แล้วด้วยความที่แอนเดร็จมีผิวละเอียดสีพีชครีม รูปร่างสูงโปร่ง คิ้วโก่งได้รูป โหนกแก้มคม และหน้าตาสะสวยขึ้นกล้อง ดูเหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกว่า ทำให้ทางสังกัดปิ๊งไอเดีย จับเขามาแต่งชุดแฟชั่นผู้หญิงเดินแคทวอล์คซะเลย ตั้งแต่นั้นมา แอนเดร็จ เปจิค จึงเป็นได้ทั้งนายแบบและนางแบบ หรือเรียกว่าเป็นโมเดลยูนิเซ็กส์ และเขาก็เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของ “blurring sex” เพศที่ไม่ชัดเจน ในยุคที่ข้อจำกัดทางเพศถูกทำลายลงอย่างทุกวันนี้ ซึ่งแอนเดร็จเองก็ได้สะท้อนเรื่องนี้ออกมาในรูปของแฟชั่นได้ดีเลยทีเดียว
แอนเดร็จ มีงานเดินแบบติดต่อเข้ามามากมาย และส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นการเดินแบบและถ่ายแบบเสื้อผ้าผู้หญิงทั้งนั้น ทำให้เขากลายเป็นนางแบบมากกว่านายแบบซึ่งเป็นเพศที่แท้จริงของเขาเสียแล้ว และที่สำคัญ เขายังเป็นที่ต้องการของสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย อาทิ การเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Marc by Marc Jacobs, เดินแบบให้กับ Vivienne Westwood ในงานลอนดอนแฟชั่นวีค และยังทั้งเป็นแบบชุดเจ้าสาวให้กับ Jean Paul Gaultier อีกด้วย ซึ่งหนุ่มแอนเดร็จเองก็ไม่ได้รู้สึกขัดเขินกับการเดินแบบในคราบนางแบบเลย กลับกันเขายังชอบเสียด้วยซ้ำและรู้สึกว่าได้เป็นตัวของตัวเอง

และหากจะพูดถึงชีวิตในวงการแฟชั่นนั้น แอนเดร็จ กล่าวว่า วงการแฟชั่นเป็นอะไรที่อิสระมาก ไม่มีข้อจำกัดมากมาย ขอเพียงแค่รักษาหุ่นให้ดีก็พอ ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกมีความสุขกับมันมาก โดยเฉพาะเรื่องการเป็นวงการของความแตกต่าง เพราะที่ผ่านมาตัวเขาเองรู้สึกว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่นมากพอดู แม้เขาจะเกิดที่บอสเนีย แต่แม่มีสัญชาติเซอร์เบีย และพ่อเป็นชาวโครเอเชีย เขาจึงแตกต่างจากเพื่อน ๆ คนอื่นในด้านความเป็นลูกครึ่ง โดย แอนเดร็จ เติบโตที่บอสเนียจนกระทั่ง 8 ขวบ จึงย้ายมาอยู่ที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย ที่ซึ่งเขาต้องเริ่มต้นเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมใหม่ทั้งหมด เขากลายเป็นเด็กหลังห้องอยู่นานเนื่องจากไม่เข้าใจภาษาอังกฤษที่ใช้กันในชั้นเรียน และในฐานะผู้อพยพบนแผ่นดินออสเตรเลีย เขาอดรู้สึกไม่ได้ว่าตัวเองแปลกแยก แต่ในวงการแฟชั่น ความแตกต่างกลับเป็นเรื่องดี นี่จึงเป็นอาชีพที่เขาชอบและสนุกกับมันมาก

ท้ายสุดเมื่อถูกกระเซ้าถามว่า ถ้าแบรนด์วิคตอเรีย ซีเคร็ต มาทาบทามให้ไปเป็นเหล่านางฟ้าวิคตอเรียล่ะจะทำอย่างไร แอนเดร็จ กล่าวอย่างติดตลกว่า “ผมคงจะไปแปลงเพศมั้ง ก็นี่มันงานนี่นา” และนอกจากนี้ เขายังบอกอีกว่าตอนนี้สิ่งที่เขาอยากทำก็คือถ่ายแบบลงปกนิตยสาร Playboy ซะด้วย

แอนเดร็จ เปจิค (Andrej Pejic)

ประวัติ แอนเดร็จ เปจิค

ชื่อ : แอนเดร็จ เปจิค
สัญชาติ : บอสเนีย
เชื้อชาติ : เซอร์เบียน-โครเอเชียน
อายุ : 19 ปี
เกิด : 28 สิงหาคม 2534
สังกัดนางแบบ : DNA
ความสนใจ : แนวคิดทางการเมืองของ คาร์ล มาร์กซ์

นางมีเฟสบุ๊คด้วยนะจ่าใครชอบนางอยากติดตามตามไปเลยฟอลโลวเป็นแสน Andrej Pejic
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,102 ครั้ง
โพสท์โดย: อสุจิมีพิษ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นายแบบที่สวยที่สุดในโลก Andej pejic คุณฟังไม่ผิด”นายแบบ”!
45 VOTES (4.5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม