หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บี้ สุกฤษฎิ์ โกอินเตอร์ เล่นข้างหลังภาพ เวอร์ชั่นบรอดเวย์

โพสท์โดย
บี้ สุกฤษฎิ์ เตรียมเล่นละครเวทีเรื่อง Behind the Painting หรือ ข้างหลังภาพ เวอร์ชั่นบรอดเวย์ พร้อมประกบดาราบรอดเวย์มากประสบการณ์ กำกับการแสดงโดย บอย ถกลเกียรติ

ถือเป็นข่าวดีไม่น้อยเลยจ้า กับพระเอกหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่มีโอกาสได้โกอินเตอร์ ไปเล่นละครบรอดเวย์โปรดักชั่นยักษ์ เรื่อง Behind the Painting The Musical หรือ ข้างหลังภาพ เวอร์ชั่นละครบรอดเวย์ โดยจะแสดงในนิวยอร์กประมาณปีหน้า ซึ่งหนุ่มบี้เองนั้น เป็นหนุ่มไทยคนเดียวที่ได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้ รับบทเป็นพระเอกคือ นพพร

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมเล่นละครบรอดเวย์ในเรื่องนี้ อาทิ จิล เพซ (Jill Paice) ที่มารับบทเป็น แคทเธอรีน หรือคุณหญิงกีรติ ผู้มีใจมั่นรักนพพร ซึ่ง จิล เพซ เคยมีผลงานในระดับบรอดเวย์มาแล้วมากมาย ทั้งเรื่อง Gone With The Wind, Curtains และ The 39 Steps หรือ ทอม เซสม่า ที่จะมารับบทเป็น เจ้าคุณ ซึ่งเขาเองเคยผ่านงานแสดงละครบรอดเวย์มาแล้วมากมายเช่นกัน ทั้งเรื่อง Man of La Mancha, Romeo and Juliet และอื่น ๆ ถือว่างานนี้ บี้จะมีโอกาสได้พิสูจน์ฝีมือ และได้พัฒนาตัวเองให้เป็นนักแสดงระดับโลกเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้ว คุณบอย ถกลเกียรติ ยังได้เป็นผู้กำกับละครบรอดเวย์เรื่องนี้ด้วย โดยได้ผู้สร้างคือ Jack M.Dalgleish มาร่วมสร้างละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งโปรดักชั่นด้านดนตรี การเต้น การเขียนบท ล้วนแล้วแต่เป็นทีมงานจากบรอดเวย์ทั้งหมด
Credit: http://women.kapook.com/view72888.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,755 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บี้ สุกฤษฎิ์ โกอินเตอร์ เล่นข้างหลังภาพ เวอร์ชั่นบรอดเวย์
15 VOTES (2.5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม