หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ปอย ตรีชฎา' ตื่นเต้นจ่อบินถ่ายแบบฮ่องกง

โพสท์โดย
สาว "ปอย ตรีชฎา" ตื่นเต้นจ่อบินถ่ายแบบฮ่องกง วันเกิดไร้แพลนฉลอง เล็งทำบุญภูเก็ต ไม่รู้ "เอ็ม" เซอร์ไพรส์ HBD

เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปอีกคนแล้ว สำหรับสาว "ปอย ตรีชฎา" หลังจากไปเล่นหนังที่ฮ่องกงมาหมาดๆ ล่าสุดก็มีคิวจะไปถ่ายแบบต่อเลย ซึ่งในงานประกาศผลสุดยอด 50 หนุ่มในฝัน ของนิตยสารคลีโอ ประจำปี 2013 สาวปอยก็เปิดเผยว่า "วันที่ 19 นี้แล้วค่ะ ตื่นเต้นมาก ปอยก็ขอให้มันออกมาดี เพราะว่าเป็นการถ่ายแบบครั้งแรกที่ฮ่องกงของปอยเลย ถ้าออกมาดีก็ดีใจ เราก็ทำเต็มที่ค่ะ ตื่นเต้นมาก"


ใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว แต่สาวปอยก็บอกว่ายังไม่มีแพลนจะไปฉลองที่ไหน "พอดีว่าช่วงนี้ติดช่วงทานเจ ปอยก็ทานเจที่บ้าน เดี๋ยวจะไปภูเก็ตทำบุญที่ภูเก็ตค่ะ มีแม่ มีน้อง แล้วก็ครอบครัว ปอยก็เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ จริงๆ เอ็มก็บอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์ แต่ปอยไม่รู้เหมือนกัน ของขวัญให้ตัวเองก็ไม่มีเลยค่ะ ปีนี้หมดเงินไปกับธุรกิจแล้ว ทำบุญอย่างเดียวเลยค่ะ ของขวัญให้ตัวเองก็ไม่มีแล้ว"
Credit: http://pantip.com/topic/31072387
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,440 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ปอย ตรีชฎา' ตื่นเต้นจ่อบินถ่ายแบบฮ่องกง
79 VOTES (4.2/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม