หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาร์ช หน้าแหก ปันปัน ยันไม่เคยคบ

โพสท์โดย
หลังนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ออกมายืดอกยอมรับกับสื่อว่า เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาวร่วมค่าย ปันปัน สุทัตตา แต่ปัจจุบันเลิกกันแล้ว ซึ่งทำให้ สาวปันปัน เกิดอาการงง รีบออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าไม่เคยคบ รับเคยสนิทแบบพี่น้องเท่านั้น ปัดฝ่ายชายสร้างกระแสอยากดัง พร้อมขอโอกาสกลับมาทำงานเหมือนเดิม!!



"อย่าเรียกว่าคบเลย คือเคยคุยกัน เอาจริงๆ ก็เคยสนิทกันแต่นานแล้วค่ะ ปันสนิทกับทุกคนในแก๊ง คุยแบบพี่น้องทุกคนอยู่แล้ว สนิทกันเจอกันตอนที่เล่นฮอร์โมนนี่แหละค่ะ ก็เจอทุกคนพร้อมกัน จริงๆ ตัวปันคิดว่าเป็นเพื่อนกันทุกคนค่ะ ที่เค้าพูดอันนั้นไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่าปันไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว สนิทกับทุกคน ข่าวนี้ก็ไม่รู้เรื่องมาก่อนเพิ่งรู้เหมือนกันค่ะ"

"เป็นการสร้างกระแสมั้ย เรื่องนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ความจริงก็ไม่อยากจะเป็นข่าวอะไรกับใครอีกแล้วค่ะ ย้ำอีกทีนะคะว่าเป็นแค่พี่น้องกัน คุยแบบพี่น้องกันมานานแล้วค่ะ มีข่าวนี้ก็คงไม่ถึงขนาดโทรไปหา ยังไงก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว เพราะร่วมงานกันค่อยคุยก็ได้ค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องร่วมงานกันปกติค่ะ คุยกันได้"

"สำหรับข่าวนี้ก็งงเหมือนกันค่ะ อาจจะเป็นข่าวลือมากกว่า พูดสวนทางเหรอ ไม่รู้นะ เราพูดในมุมของเราว่าเราคิดอย่างนี้ ส่วนเค้าปันก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าคิดยังไง"

"ออกงานวันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เห็นความสำคัญแล้วก็มาหา ช่วงนี้ก็ขอโอกาสทำงานนะคะ ขอโอกาสเริ่มใหม่ ขอโอกาสพี่ๆ ทุกคนนะคะ ปันกลับมาทำงานแล้ว จะพยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้ สภาพจิตใจก็โอเคขึ้นเกือบ 100% แล้วค่ะ เพราะมีครอบครัวอยู่ก็รู้สึกดีค่ะ"

"การรับงานก็ต้องรอดูสถานการณ์ก่อนค่ะ ตอนนี้ก็ค่อยๆ กลับเข้ามาแล้ว เรื่องงานปันไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่ามีงานยังไง ที่คุณพ่อยังไม่ค่อยอยากให้กลับมา คุณพ่อคงเห็นว่าปันเสียใจ สังคมรุนแรงไปนิดนึง เค้าเห็นว่าเรายังเป็นเด็กอยู่ ไม่อยากให้ลูกเสียใจ เห็นปันร้องไห้เค้าก็ร้องไห้ตาม หลังจากนี้วิธีป้องกันตัวเอง ก็เชื่อฟังผู้ใหญ่มากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ"

"สำหรับฮอร์โมน 2 เอาเป็นว่าทางผู้ใหญ่เค้าวางตัวไว้อยู่แล้วว่าเต้ยก็คือเต้ย น่าจะเป็นไปตามนั้นแหละค่ะ ส่วนฮอร์โมนเดย์ เดี๋ยวปันไปดูแน่นอนค่ะ จะขึ้นโชว์มั้ยก็ไปลุ้นกันเองแล้วกันนะคะ" ปันปัน กล่าว
Credit: http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/44159
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,438 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาร์ช หน้าแหก ปันปัน ยันไม่เคยคบ
29 VOTES (3.2/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม