หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอ็ค ณัฏฐวุฒิ แฮปปี้คูณ 2 ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ แจ้งเกิดบท คุณชาย

โพสท์โดย
แอ็ค ณัฏฐวุฒิ แฮปปี้คูณ 2 ซินเดอเรลล่าฯ แจ้งเกิดบท คุณชาย (โพลีพลัส)

สาว ๆ กรี๊ดสนั่นจอ ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ เพราะปลื้มปริ่ม คุณชาย ที่แมนเว่อร์ !! รักและให้เกียรติ ห่าน (มิน พีชญา) สาวห้างฯ ธรรมด๊า..ธรรมดา จนสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองฝันอยากเป็นนางซินของ แอ็ค ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา นักแสดงใหม่แกะกล่องค่ายโพลีพลัส ที่รับบท คุณชาย ไฮโซหนุ่มหล่อครบเครื่องทายาทห้างฯ BKK PLAZA ทำเอาเจ้าตัวปลื้มกับเสียงตอบรับครั้งนี้สุด ๆ

"ขอบคุณแฟน ๆ ละครที่ให้โอกาสนักแสดงหน้าใหม่และให้กำลังใจคุณชายสมหวังกับนางเอก แม้คุณชายในเรื่องจะเกรงใจคุณหญิงแม่รื่นฤดี (พี่กบ ปภัสสรา) จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ตั้งแต่ออนแอร์ก็มีแฟนคลับที่ชื่นชอบช่วยทำแฟนเพจให้ผม มีทั้งสาวแท้และผู้หญิงข้ามเพศติดตามกดไลค์ให้เพียบเลยครับ ไปไหนก็มีคนรู้จักทักทายมากขึ้นแอบมีเขินบ้าง แต่ก็ดีใจที่แสดงละครเรื่องแรกแล้วเสียงตอบรับดีขนาดนี้ ทั้งที่ปีนี้เป็นปีชงแท้ ๆ แต่ชีวิตกลับดีเกินคาด ตั้งแต่ได้มาเป็นนักแสดงครั้งแรก แล้วยังแจ้งเกิดมีแฟนคลับตามให้กำลังใจทั้งที่ประสบการณ์ด้านนี้ยังน้อย เท่านี้ผมก็แฮปปี้สองเท่าแล้วครับ ฝากติดตามกันนะครับ ละครกำลังเข้มข้น เรื่องพลิกไปพลิกมา ใครทำกรรมไม่ดีไว้ก็ต้องชดใช้ แต่จะโดนอะไรยังไงบ้างห้ามพลาดเด็ดขาดครับผม"

ตามให้กำลังใจ คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) ได้ในละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ คืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวค่ำ 2 ทุ่มครึ่ง ช่อง 7
Credit: http://drama.kapook.com/view72719.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,596 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอ็ค ณัฏฐวุฒิ แฮปปี้คูณ 2 ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ แจ้งเกิดบท คุณชาย
40 VOTES (3.6/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม