หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพร นิชา จิ๋วแต่เจ๋ง แฟน ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ รักหมดใจ

โพสท์โดย
ถึงเป็นนักแสดงหน้าใหม่ใสกิ๊ก แต่ความตั้งใจบวกกับความเก่งเกินตัวของ แพร นิชา ปาลวัฒน์วิไชย ทำให้แฟน ๆ ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ หลงรักหมดใจ ในบท "น้องนุช" ไฮโซติดดิน ดีกรีนักเรียนนอก ที่เริ่ดไม่แพ้ชีวิตจริงที่จิ๋วแต่เจ๋ง !! เป็นนักกิจกรรมตัวยง ทั้งคัดเลือกรุ่นน้องอัญเชิญพระเกี้ยว และเป็นตัวแทนถือพานพุ่มงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ อั๊ยยะ...ธรรมดาซะที่ไหน?!

"เป็นโอกาสดีที่มาถูกที่ถูกเวลา บังเอิญ คุณนิด อรพรรณ ให้ลองมาแคสติ้งที่โพลีพลัส แพรเพิ่งเรียนจบ ป.ตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่างอยู่เลยลองดู โชคดีที่บท "น้องนุช" พูดน้อย นิ่ง ๆ ติดดินเหมือนตัวเองเลยไม่ยาก ต่างกันตรงเป็นไฮโซเรียนจบเมืองนอก พี่ปลา พีรพล (ผู้กำกับ) เลยให้เรียนแอ็คติ้ง และฝึกพูดภาษาฝรั่งเศสเพิ่มความมั่นใจทันทีที่แคสติ้งผ่าน ต้องขอบคุณแฟน ๆ ละครซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ที่เปิดใจให้โอกาสนักแสดงมือใหม่อย่างแพรมีกำลังใจดี ๆ ส่งผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คมาให้เสมอ แม้ประสบการณ์จะน้อยแต่ความตั้งใจแพรเกินร้อยค่ะ"

เทใจเชียร์ น้องแพร นิชา ปาลวัฒน์วิไชย ได้ใน ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทางช่อง 7
Credit: http://drama.kapook.com/view72207.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,212 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพร นิชา จิ๋วแต่เจ๋ง แฟน ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ รักหมดใจ
26 VOTES (3.3/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม