หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

La Senza เซ็กซี่ ขี้เล่น โดนใจวัยรุ่น

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เพื่อนๆเคยใส่เสื้อในของ La Senza กันอะป่าว วันก่อนไปเดินเซ็นเวิลด์มา เค้าจัดร้านสวยมากอ่า น่ารัดฝุดๆ เลยเข้าไปถามรายละเอียดเกี่ยวกับร้านเค้ามา พี่ที่ร้านเค้าบอกว่า La Senza เป็นชุดชั้นในแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดาภายใต้เครือ Victoria’s Secretและ Pink Victoria’s Secret บินลัดฟ้ามาในเมืองไทยได้สัมผัสกับความซุกซน ปนขี้เล่น แต่แอบเซ็กซี่สนุก พอได้ยินที่เค้าบอก กลับมาคิด เออมันก็ดูดีอ่า น่ารักจิง ขี้เล่นจิง เห็นแล้วก็อยากใส่เลยนะ แบบมันตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะเจาะตรงใจที่สุด เค้ามีนิยามของแบรนด์ว่า“Young Sexy Obvious Value”สะท้อนความน่ารักสดใส เข้ากับความเซ็กซี่ แก่นซ่า ที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย บวกกับคุณภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ พอเรารู้ว่าไม่แพงเท่านั้นแหละ สนใจเลยจ้า จัดมา1ตัวเบาๆ น่ารักจิงไรจิง ลองไปดูกันน้า ไม่ผิดหวังแน่นอน^^
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : lasenza, สวย, เซ็กซี่
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,313 ครั้ง
โพสท์โดย: komkik , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
La Senza เซ็กซี่ ขี้เล่น โดนใจวัยรุ่น
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook