หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“มาร์ช ฮอร์โมน” เสียความรู้สึก “ปันปัน” ปฏิเสธไม่เคยคบ

โพสท์โดย
“มาร์ช” ย้ำเคยคบ “ปันปัน” จริง เสียความรู้สึกอีกฝ่ายบอกไม่เคยคบ โต้กุข่าวสร้างกระแส ยินดีร่วมงานอีกฝ่าย เพราะตนแยกแยะออกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

หลังจากที่หนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล” หนึ่งในนักแสดงซีรี่ย์เรื่อง ฮอร์โมนฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าก่อนหน้านี้เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” แต่พอไปสัมภาษณ์สาว ปันปัน กลับบอกว่าไม่เคยคบ ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “มาร์ช” สอบถามว่าอีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ ยังจะยืนยันคำให้สัมภาษณ์เดิมอยู่หรือไม่ เจ้าตัวยัน พูดชัดเจนแล้ว

“ก็ตามที่ผมพูดไปครับ ผมพูดไปหมดแล้ว แล้วผมก็พูดอย่างบทสรุปไปหมดแล้ว ผมได้พูดชัดเจนหมดแล้วครับ แต่ถ้าใครจะมองว่าต้องมีอีกฝ่ายพูดไม่จริงอันนี้ก็แล้วแต่คนมองครับ ซึ่งพอรู้ว่าน้องเขาให้สัมภาษณ์แบบนั้นก็มีเสียความรู้สึกบ้างนิดหนึ่งครับ และที่น้องบอกผมคิดไปเอง ก็เอาแบบนี้ดีกว่าในอดีตมันก็มีเรื่องราวของมันเยอะมาก ก็ไม่มีใครรู้เท่ากับตัวของเราเองอยู่แล้ว แต่มันมีอยู่อย่างหนึ่งว่าผมกับปันปันได้บอกสถานะได้ตรงกันเพราะว่าปัจจุบันเราคือพี่น้องกัน รวมไปถึงอนาคตด้วยครับ”

“แต่ถ้าบอกว่าบางคนมองว่าผมสร้างกระแสให้ตัวเองเลยออกมาพูดแบบนั้น โอ้โห....คือผมก็ต้องให้เกียรติทั้งน้องเขาด้วยคงไม่ได้บุ่มบ่ามที่จะพูดอะไร ก่อนที่จะพูดอะไรผมต้องมีการปรึกษา มีการตัดสินใจก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว (บางคนมองว่ามันเป็นเรื่องอดีตไม่ควรเอามาพูด?) ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ต่อเนื่องมาครับ ไม่มีอะไรครับ”

แจงยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ “ปันปัน”
“ตัวผมเองก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับปันปันเลยครับ แต่ถามว่าจะคุยไหม ก็คงไม่ครับ คงไม่ติดต่อคุยอะไรครับ ถามว่าร่วมงานได้ไหม ผมแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกันครับ ซึ่งพี่ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ก็กำชับผมเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ เพราะว่าก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยเท่าไหร่ครับ ร่วมงานกับน้องก็ยินดีครับ เพราะว่างานออกมาก็ต้องทำให้มันดีอยู่แล้วครับ”

บอกผู้ใหญ่มีเตือนบ้าง
“ก็มาบอกนิดๆ หน่อยๆ แต่ต่อไปนี้ผมก็คงจะต้องระวังตัวขึ้นครับ เพราะอาจจะมีบางสิ่งที่ควรพูดได้ บางสิ่งที่ไม่ควรพูดก็หยุดไว้ก่อนครับ ก็ไม่ได้คอยเตือนอะไรมากครับ เพราะว่าทางผู้ใหญ่ก็เคารพการตัดสินใจของตัวนักแสดงเองครับ ถ้าต่างคนต่างโอเคเขาก็โอเคครับ”

ไม่หวั่นหากบทสัมภาษณ์วันนี้อาจทำให้ตนหน้าแตก
“ไม่ครับ เพราะมันชัดเจนหมดแล้ว แล้วก็น่าจะครบถ้วนใจความอยู่แล้วครับ ซึ่งตรงนี้แฟนคลับของผมกับน้องเขาก็ไม่ได้มีว่าอะไรนะครับ แฟนคลับเขาน่ารักและน่าจะเข้าใจครับ (ยืนยันว่าพูดความจริง?) ก็เป็นอย่างที่ผมพูดไปหมดแล้วครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,110 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“มาร์ช ฮอร์โมน” เสียความรู้สึก “ปันปัน” ปฏิเสธไม่เคยคบ
109 VOTES (5/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม