หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Sarina Thai ในเว็บไซต์ Vogue อิตาลี

โพสท์โดย
และที่น่ายินดีมากๆก็คือ เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เว็บไซต์ของ Vogue อิตาลี ก็เพิ่งนำภาพถ่ายแฟชั่นของน้่องจุ๊บแจงไปลงด้วย แม้จะลงเพียงภาพเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีนางแบบไทยคนไหนที่มีภาพถูกนำมาลงในเว็บไซต์ Vogue อิตาลีเลย
และที่่สำคัญอย่างที่สุดก็คือ น้องจุ๊บแจงภาคภูมิใจที่จะบอกกับคนไืทยทุกคนว่า น้องเป็น transgender หรือ ผู้หญิงข้ามเพศ ซึ่งถือเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทย ที่ขออาสาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้เกิดในวงการแฟชั่้นโลกอีกครั้ง

ซึ่งที่ผ่านมา วงการแฟชั่นโลกมีนางแบบนายแบบที่เป็น transgender โด่งดังมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะ เป็น Lea T. จากบราซิล หรือ Andrej Pejic จากออสเตรเลีย หรืิอว่าคนต่อไปจะเป็น Sarina Thai จากประเทศไทย ขอแรงใจทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้น้องจุ๊บแจง สาว จ.แพร่ คนนี้ด้วย

ที่ตอนนี้ จุ๊บแจงไปปักหลักทำงานนางแบบอยู่ที่นิวยอร์คเลย ซึ่ง Eddie ว่า หากน้องยังสู้ต่อไป ปักหลักไปนานๆและไม่ยอมแพ้ โอกาสมีชื่อเสียงมากขึ้นในระดับโลกมีความเป็นไปได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแรงเชียร์ของคนไทยทุกคนด้วยนะ สู้ๆ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,999 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Sarina Thai ในเว็บไซต์ Vogue อิตาลี
91 VOTES (4.8/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม