หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มังกรพันพัวบนตัวเธอ ไชน่าแฟชั่นวีค

โพสท์โดย
เอเยนซี่—สวี่หมิง ดีไซน์เนอร์ชาวจีนได้นำผลงานที่โด่งดังในเวทีแฟชั่นยุโรป ออกแสดงโชว์ในงานไชน่าแฟชั่นวีค 2012/13 โดยชุดแฟชั่นจินตนาการกระฉูดเหล่านี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก “มังกร” สัตว์ชนิดหนึ่งในตำนานจีน

งานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ได้รับการกล่าวขวัญมากสุดของไชน่าแฟชั่นวีค 2012/13 ในวันที่ 1 พ.ย. คืองานแสดงแฟชั่นโชว์ของดีไซน์เนอร์ สวี่หมิง (许茗) ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นในการสร้างแบบจำลอง พร้อมคัตติ้งที่เนี๊ยบ สร้างสรรค์ชุดผ้าสีขาวผืนใหญ่ ในอารมณ์เรียบง่ายแบบตะวันออก การใช้ผ้าแคชเมียร์และหยกเขียวสร้างความโดดเด่น ให้ความรู้สึกถึงงานปะติมากรรมที่กลมกลืนไปกับเสื้อผ้า โดยแนวคิดที่มีลักษณะเฉพาะนี้ได้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าหรือสไตล์ประจำตัวของสวี่ไปแล้ว

สวี่หมิง เป็นดีไซน์เนอร์ชาวจีนผู้มีชื่อมีเสียงโด่งดังในยุโรป แต่กลับเพิ่งมีโอกาสได้แสดงผลงานออกแบบสุดเลิศในแผ่นดินแม่เป็นครั้งแรก โดยเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมของสวี่เคยไปอวดฝีมือในพิธีปิดปารีสแฟชั่นวีค ในศาลากลางเมืองปารีส และในพระราชวังปารีสมาแล้ว โดยได้แสดงแบบในเวทีการกุศลเดียวกันกับนักออกแบบอย่าง Jean Paul Gaultier และห้องเสื้อชื่อก้องโลกอย่าง DIOR, CHLOE, CHANEL ส่วนผลงานที่ทำให้สวี่มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้แก่ชุด “บรอนซ์” ชุด“หงส์มังกรเริงร่า” เป็นต้น

นอกจากนี้ สวี่ยังเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าแถวหน้าของวงการแฟชั่นจีนที่ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังในปารีส เป็นลำดับที่ 3 ถัดจากดาราสาวจางม่านอี้ และกงลี่ โดยผลงานของเธอได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมายในวงการแฟชั่นปารีส

ผลงานส่วนหนึ่งของ สวี่หมิง บนเวทีไชน่าแฟชั่นวีค 2012/13 ในวันที่ 1 พ.ย. โดยงานฯจัดขึ้นในกรุงปักกิ่งระหว่างวันที่ 25 ต.ค.-3 พ.ย. 2555 (ภาพ-รอยเตอร์/เอเยนซี่)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,174 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มังกรพันพัวบนตัวเธอ ไชน่าแฟชั่นวีค
91 VOTES (4.8/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม