หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อาร์ต เงิบ อ๊อฟ เหน็บอย่าเกาะดัง ยันไม่เคยคบ

โพสท์โดย
เมื่อจู่ๆ หนุ่ม อาร์ต KPN หรือ อาร์ต อัครินทร์ ออกมาเผยว่าแต่งซิงเกิ้ลใหม่เพื่อง้อนักร้องรุ่นพี่อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในฐานะอดีตคนรัก โดยโอกาสคืนดีให้ถามอีกฝ่ายเอง ซึ่งทาง หนุ่มอ๊อฟ กลับออกมาชี้แจงสวนทาง เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยคบ แจงคุยในฐานะพี่น้องนักร้องเหมือนกัน วอนอย่าสร้างกระแสให้เพลงตัวเอง!!



"อ๊อฟก็เพิ่งรู้ตอนที่เค้าสัมภาษณ์นี่แหละ พูดตรงๆ ในฐานะคนทำเพลง ถ้าเพลงมันจะไปได้ ก็อย่าเอาเรื่องอื่นมายุ่งให้มันไปได้เลย อย่าเอาเราเข้าไปเกี่ยวข้องให้เป็นที่พูดถึงเลย ทุกอย่างต้องอาศัยตัวของมันเอง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าคิดอะไรอยู่ ก็ต้องขอบคุณมากกว่า เค้าอาจจะได้แรงบันดาลใจจากเราหรือเปล่า ไม่ได้หมายความว่าแต่งขึ้นมาง้อหรืออะไร เค้าก็เป็นน้องคนนึง เป็นน้องที่ร้องเพลงดี ร้องเพลงเก่ง ก็ไม่ต้องใช้อะไรหรอกใช้ความสามารถก็พอแล้ว"



"อ๊อฟพูดตรงๆ ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราคุยกัน แต่การคุยกันไม่ได้หมายความว่าต้องคบกันเป็นแฟน ก็คุยกันในฐานะน้องคนนึง ในฐานะที่เป็นนักร้องเหมือนกัน ถ้าเจอตอนนี้ก็คุยกันปกติ เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องเป็นคนรู้จักกัน"



"หลายคนมองว่าจบไม่สวย แต่อ๊อฟว่าไม่นะ คือทุกอย่างที่เราทำ อ๊อฟคิดอยู่เสมอว่า ทุกครั้งเวลาเราจะคุยกับใครหรือจะคบกับใคร เราทำเต็มที่อยู่แล้ว อ๊อฟไม่รู้ว่าเหตุผลที่เค้าพูดอย่างนั้นมันเกิดจากอะไร คือถ้าเกิดใครที่ไม่รู้เรื่องราวฟังเพลงแล้วบอกแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อมาง้อใครคนนึง ฟังแล้วคนที่แต่งให้จะดูเป็นคนเลวนะ คือเราก็เป็นคนปกติ เราไม่ได้ทำอะไรแย่"



"ตั้งแต่มีข่าวก็ไม่ได้คุยกัน ไม่คิดว่าจะต้องมานั่งเคลียร์อะไร เพราะอ๊อฟค่อนข้างชัดเจน อ๊อฟได้เห็นที่เค้าสัมภาษณ์ก็รู้สึกว่ามันค่อนข้างรุนแรง คือบางทีมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างคนสองคน แต่เค้าทำเพื่ออะไร เราก็บอกไปว่าขอร้องหยุดเถอะ เค้าก็ยังส่งข้อความมาขอโทษ อ๊อฟก็ไม่ได้ตอบอะไร เพราะรู้สึกว่าบางทีถ้าปล่อยให้มันเงียบไปดีกว่า ควรจะเหลือพื้นที่ให้รู้สึกดีๆ กันบ้างดีกว่า"



ส่วนความคืบหน้ากับกรณีที่โดนอดีตแฟนหลอกเงินเป็นล้าน หนุ่มอ๊อฟ เผยว่า "ที่โดนหลอกเงินไม่ใช่คนนี้ครับ เท่าที่พูดได้ตอนนี้คือเรื่องราวอยู่ที่ศาลแล้ว ยังไงเราก็ชนะอยู่แล้ว เพราะทุกอย่างเรามีหลักฐาน เราไม่ได้ต้องการออกมาพูดเพื่อจะได้ส่วนที่เสียไปคืน แต่พูดเพราะปัจจุบันนี้คนๆ นั้นก็ยังใช้ชีวิตหลอกคนอื่นอยู่ เลยรู้สึกว่าเราต้องจัดการให้คนที่ทำชั่วได้เข้าไปอยู่ในที่ๆ ควรอยู่ ตอนนี้อยู่ในช่วงไกล่เกลี่ยเราจะลดภาระหนี้ให้เค้ามั้ย ซึ่งพูดเลยตรงนี้ไม่ลดครับ สิ่งที่ทำทั้งหมดก็อยากให้เค้ารับรู้ถึงผลของการทำแบบนี้"



"เรื่องน่าจะเรียบร้อยต้นปีหน้า เอาเรื่องให้ถึงที่สุดอยู่แล้วครับ ที่อ๊อฟเคยให้สัมภาษณ์ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าสิ่งที่เสียไปก็ทำทานให้หมามันกิน แต่พอปัจจุบันอ๊อฟไม่ยอมแล้ว เพราะยังไม่มีคนกล้าออกมาพูดอีกเยอะมากที่โดนคนนี้ทำ บางทีเราอาจจะรู้ไม่ทันหรือฉลาดไม่พอ หรือใจดีเกินไปก็ต้องจัดการครับ และอยากให้คนที่โดนแบบนี้สู้เพื่อตัวเองบ้าง" อ๊อฟ กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,863 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อาร์ต เงิบ อ๊อฟ เหน็บอย่าเกาะดัง ยันไม่เคยคบ
126 VOTES (4.8/5 จาก 26 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม