หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อัปเดตเทรนด์ทรงผมผู้ชายช่วงปลายปี

โพสท์โดย
เรื่องทรงผมกับผู้ชายอย่างเราคงเป็นเรื่องที่ตัดกันไม่ได้ตั้งแต่เด็กจนโตเลยนะครับ ยกตัวอย่างง่ายๆ เลยก็ถ้าเป็นตอนเด็กก็คงจะเป็นตอนที่เราอยู่ในช่วงเรียนหนังสือ ก็ต้องหนีการตรวจผมของอาจารย์เพื่อจะได้ผมยาวจะได้ดูเท่กว่าคนอื่น พอโตขึ้นก็ไว้ทรงผมเท่ๆ เอาไว้หลีสาว ซึ่งเรียกได้เต็มปากว่าทรงผมกับผู้ชายคงเป็นของคู่กันจริงๆ ทาง Men.Thai เราเลย เอาใจหนุ่มๆ โดยการนำแบบทรงผมที่อินที่สุดในช่วงปลายปีมานำเสนอกัน หลังจากที่เราเคยนำเสนอไปแล้วกับทรงผมสุดอินในช่วงต้นปี
ทรงผมช่วงปลายนี้นี้ ก็ไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างจากช่วงต้นปีมากครับ เพราะว่าเทรนด์ผมสั้นของผู้ชายนี้ยังคงครองตำแหน่งทรงยอดฮิตอยู่นั่นเอง ซึ่งเมื่อต้นปีทรงที่ฮิตและทำตามกันมากที่สุดไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นายแบบ ดารา ก็คงจะเป็นทรง เปิดข้าง อันเดอร์คัท แล้วไว้ผมหน้ายาวประมาณช่วงระหว่างก่อนถึงคิ้วครับ แต่พอเราเดินทางมาถึงครึ่งปีแล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือ การที่ไถเปิดข้างให้สั้นไปเลย อาจจะไว้ยาวออกมาได้ระดับหนึ่ง หรือภาษาช่างตัเผมอาจจะเรียกว่ารองหวีเบอร์ 3 ครับ โดยในส่วนของผมด้านหน้าก็อาจจะไว้ยาวเลยระดับคิ้วได้ ส่วนเวเลาเซ็ตผม ก็ให้เปิดหน้าผากขึ้นไป หรือถ้าไม่อยากจะเปิดข้างเวลาที่เซ็ตผมก็สามารถใช้แว็กส์จัดแต่งลูบผมข้างให้ไปข้างหลังก็ได้ครับ

เริ่มกันที่เซ็ตแรกกันก่อนเลยนะครับ

เซ็ตนี้จะเป็นเทรนด์ทรงผมเรียบแปล้ที่เป็นที่นิยมกันในช่วงต้นปี ซึ่งทรงนี้จะเหมาะกับหนุ่มที่มีเวลาเทคเแคร์ตัวเองเป็นพิเศษเพราะอาจจะใช้เวลานานในการเซ็ตซักหน่อย แต่ก็เรียกได้ว่าทรงผมนี้ก็ยังคงเป็นที่นิยมของหนุ่มหลายๆ คนตั้งแต่ช่วงต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,862 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อัปเดตเทรนด์ทรงผมผู้ชายช่วงปลายปี
105 VOTES (5/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม