หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทองเนื้อเก้า 14 - 15 ต.ค. 56

โพสท์โดย
เรื่องย่อตอนออกอากาศ ทองเนื้อเก้า

ตอนที่ 2 (จันทร์ที่ 14 ตุลาคม 56)

ลำยองติดยาดอง ปล่อยให้ลูกอยู่ในห้องสกปรก จนมีปากเสียงกับสันต์ ถึงขั้นด่าลามปามพ่อและแม่สันต์ สันต์เลยขาดสติตบลำยอง แต่พอสันต์ไปง้อลำยองกลับมา ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอีก ถึงขั้นสันต์เอาโหลยาดองปาทิ้งลงคลอง ลำยองกระโดดน้ำตาม แต่ไม่ทัน ลำยองโกรธเอาวันเฉลิมกลับบ้าน และไปสมัครงานใหม่จนเจอ ‘กวง’ เจ้าของโรงงาน

ตอนที่ 3 (อังคารที่ 15 ตุลาคม 56)

กวงถูกใจลำยอง ทั้งซื้อให้ของ พาไปเที่ยว และสัญญาจะซื้อบ้านให้ กระทั่งคืนหนึ่งลำยองตกใจ เมื่อเจอสันต์ที่อุ้มวันเฉลิมมาดักรอ เพื่อขอวันเฉลิมไปเลี้ยง แต่ลำยองไม่ยอม ต่อมาลำยองย้ายไปอยู่บ้านที่กวงซื้อให้ ลำยองขอกวงให้นำวันเฉลิมมาเลี้ยง โดยโกหกวันเฉลิมเป็นน้องคนเล็ก กวงรักลำยอง เลยยอม

นอกจากจะแรงกันตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แฟนละครก็จะได้มาดูบทบาทชีวิตของลำยองกันต่อ ที่สาวนุ่นเธอบอกว่า ตัวละครก็จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเบื้องหลังที่จะมาเรียกน้ำย่อยนี้เรียกว่าเข้มในอารมณ์เหลือเกิน เมื่อลำยองติดยาดองแถมยังปล่อยให้ลูกอยู่ในห้องสกปรก จนมีปากเสียงกับสันต์ ถึงขั้นด่าลามปามพ่อและแม่สันต์ คราวนี้สันต์เลยขาดสติตบลำยอง จนเธอออกจากบ้านไปแต่แล้วสันต์ก็ไปง้อลำยองกลับมาอีก ไม่วายที่ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ถึงขั้นสันต์เอาโหลยาดองปาทิ้งลงคลอง ลำยองกระโดดน้ำตาม แต่ไม่ทัน ลำยองโกรธเอาวันเฉลิมกลับบ้าน และไปสมัครงานใหม่จนเจอ ‘กวง’ เจ้าของโรงงาน

โดยเบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านโต๊ะสนุ๊กซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักทีเดียว ซึ่งสาวนุ่น และ หนุ่มป๋อ ต่างก็ต้องทำสมาธิกันพอสมควรเพราะฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากพีคอีกฉากหนึ่งของเรื่องซึ่งต้องปะทะอารมณืกันเหมือนโกรธกันมานาน ซึ่งนุ่นก็ออกวาจาเผ็ดร้อน ส่วนป๋อก็ต้องคอยรับอารมณ์ที่นุ่นปล่อยมายังเต็มที่ แต่ไม่ต้องห่วงที่ซุปตาร์ทั้งสองไม่ทำให้คนทั้งกองและผู้ชมที่คอยตั้งตารอต้องผิดหวัง แถมยังเดินเรื่องได้ทันใจเพราะตอนนี้ก็จะได้พบสามีคนที่สองของลำยอง ที่รับบทโดย ชาย ชาตโยดม กันเลยทีเดียว

พบกันฉากเข้มข้นจนแฟนๆไม่อยากลุกจากหน้าจอได้ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ศกนี้ หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,003 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทองเนื้อเก้า 14 - 15 ต.ค. 56
110 VOTES (4.8/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม