หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เบนซ์ พรชิตา งามสง่าในชุดไทยแต่งงานจาก WE

โพสท์โดย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก WE Magazine

กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวอีกคนซะแล้ว สำหรับนางเอกผิวเข้มตาคม เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ณ โรงแรมมาราเกช หัวหิน ก่อนจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 เมษายน 2557

งานนี้ขอบอกว่าสาว เบนซ์ พรชิตา เปล่งประกายรัศมีความสวยสง่าแบบฉบับเจ้าสาวเป๊ะ ! และยิ่งเป็นการการันตีความสวยของเธอเมื่อนิตยสาร WE Magazine ปีที่ 9 ฉบับที่ 114 October 2013 ชักชวนมาขึ้นปกถ่ายแบบแฟชั่นชุดไทยแต่งงานสุดงดงามตาม คอนเซ็ปต์ "เครื่องแบบไทย" โดยเน้นชุดไทยประยุกต์ที่ใส่แล้วงามชดช้อยแบบเจ้าสาวไทยที่แสวงหาความกลมกลืนทางวัฒนธรรมได้อย่างลงตัวทีเดียว เอาเป็นว่าลองไปชมแฟชั่นชุดแต่งงานเซตนี้กันดีกว่าค่ะว่าจะสวยแบบที่เราบอกกันหรือเปล่า
ทั้งนี้ ติดตามชมภาพแฟชั่นเซตนี้แบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร WE Magazine ปีที่ 9 ฉบับที่ 114 October 2013 นะคะ อ๊ะ ๆ บอกอีกนิดว่าในเล่มนี้ เบนซ์ พรชิตา ยังเปิดอกถึงแฟนหนุ่มแบบหมดเปลือกอีกด้วยนะ ^^
Credit: kapook.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,279 ครั้ง
โพสท์โดย: jack bass , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เบนซ์ พรชิตา งามสง่าในชุดไทยแต่งงานจาก WE
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม