หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แตงโม สักชื่อ โตโน่ พ้อสื่อพาดหัวข่าว โคตรเว่อร์ ใช้คำไม่สุภาพ

โพสท์โดย
เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่ของสาว แตงโม ภัทรธิดา กับหวานใจหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ล่าสุดสาวแตงโมสักชื่อโตโน่ไว้ที่ตัวเป็นการตอกย้ำความรักสุดหวาน ซึ่งก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งด้านบวกและด้านลบตามมาเช่นเคย

โดยล่าสุด แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ภาพจากนิตยสารบันเทิงเล่มหนึ่งที่เขียนพาดหัวว่า "โคตรเว่อร์ !!! รักฝังร่าง แตงโม สักชื่อ โตโน่" พร้อมโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อ ดังนี้ "คำหยาบ ๆ ชอบใช้กับหนูจัง ไม่รักหนู ก็ให้เกียรติพ่อแม่หนูบ้าง ท่านยังมีชีวิตอยู่นะคะ หนูเป็นคนของประชาชน หนูยังไม่เคยพูดคำว่า "โครต" ในการสัมภาษณ์ เราไม่มีปัญหาอะไรกัน แต่กว่า 70% หนูต้องทนเห็นพี่ลงว่าหนูด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ เราสักก็เจ็บที่ตัวเรา 2 คน แต่เราก็รู้สึกดี หนูทำให้พี่เจ็บหรือเปล่าคะ ทำอะไรก็ดูผิดไปหมดเลย...เฮ้อออ ฝันดีนะคะ จากน้องผิด :)"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,350 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แตงโม สักชื่อ โตโน่ พ้อสื่อพาดหัวข่าว โคตรเว่อร์ ใช้คำไม่สุภาพ
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม