หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“โบ ธัญญะสุภางค์” นางเอกใหม่ ปัดเป็นม้ามืดเสียบ “บ้านทรายทอง” แทน “มิน”

โพสท์โดย
“โบ ธัญญะสุภางค์” นางเอกใหม่ โต้ส้มหล่นเล่น “บ้านทรายทอง” เสียบแทน “มิน” แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะบ้านทรายทองที่ตนเล่นเป็นละครเวที รับเล่นละครเสียงแหลมจนโดนคนดูติง เข้าใจถูกตั้งฉายา“โบ ธัญญะสุพัง” เพราะเป็นคนของประชาชน

เพิ่งกระโดดมาเป็นนางเอกหน้าใหม่สังกัดช่อง 7 สี ได้ไม่เท่าไหร่ และตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” แต่กลับมีกระแสข่าวว่านางเอก “โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” จะได้เล่นละครเรื่อง “บ้านทรายทอง” เสียบนางเอกรุ่นพี่ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ทำเอาหลายคนจับตามองเพราะละครเรื่องดังกล่าวเป็นบิ๊กโปรเจกต์ที่ช่อง7 กำลังจะนำมาสร้างใหม่ แต่พอสอบถามไป โบก็แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะบ้านทรายทองที่ตนเล่นนั้นเป็นละครเวทีเรื่องว้าวุ้น 2013 ตอน บ้านทรายทอง ต่างหาก

“จริงๆ เข้าใจผิดมากกว่าค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้โบเล่นละครเวทีเรื่องว้าวุ่นของ JSL คือมันเป็นละครซ้อนละครเวที แล้วเป็นเรื่องบ้านทรายทอง แล้วได้เล่นเป็นพจมาน คนก็เลยเข้าใจผิด ถามว่ากลัวมีปัญหากับพี่มินไหม ไม่กลัวค่ะเพราะยังไงเราก็ช่องเดียวกันเราก็เคารพพี่มินในฐานะรุ่นพี่นักแสดงคนนึง และส่วนตัวก็เคยเจอตามงานช่องพี่มินสวยมากเลย สำหรับเรื่องนี้ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรกันค่ะ”

รับเล่นละครเสียงแหลมจนโดนคนดูติง
“เราก็รู้สึกว่าเสียงเรามันแหลมๆ เหมือนกันเพราะเรารู้สึกว่าถ้ารับบทสดใส เราต้องตะเบ็งเสียงสูงๆ แหลม แต่พอเราย้อนมาดูมันก็แหลมแสบแก้วหูเหมือนกันนะ ตอนนี้ก็เลยไปเรียนร้องเพลงเรียนอะไรเพิ่มเติมเพื่อขยายปอดให้แก้ส่วนที่ไม่ดี แรกๆ เราก็มีเสียใจบ้างค่ะว่าทำไม พอตั้งหลักได้เราก็มาคิดว่าเราจะมานั่งเสียใจแบบนี้ไม่ได้นะ เราต้องพัฒนาสิ เพราะตราบใดที่คนมาตำหนิแปลว่ามีคนให้ความสนใจ กรุณาบอกเราว่าสิ่งไหนเราควรจะแก้ แล้วพอเรามาดูมันก็เป็นสิ่งที่เราควรจะแก้จริงๆ”

ส่วนที่ในเน็ตตั้งฉายาให้ว่า “โบ ธัญญะสุพัง” เจ้าตัวบอกเป็นเรื่องปกติเพราะเป็นคนของประชาชน
“ก็เพิ่งได้ยินมาเหมือนกัน ตอนนี้ก็รู้สึกว่าตอนนี้เรามาเป็นคนของประชาชน ก็เป็นธรรมดาค่ะที่จะมีกระแสในทุกรูปแบบยังไงโบก็ขอโอกาสละกันค่ะในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่เพราะตัวเองยังมีความสามารถ ยังเทียบเท่าไม่ได้กับรุ่นพี่หลายคน แต่ว่าโบเชื่อมั่นในตัวเองว่าโบตั้งใจและมีความพยายามมากจริงๆ ค่ะ”

ทำใจถูกมองเป็นนางเอกไม่เปรี้ยง
“สำหรับตัวเราไม่ได้ยึดติกับคำว่านางเอกนะ เพราะเราเป็นนักแสดงและเราก็ยังใหม่มาก ไม่ว่าจะได้บทอะไรมาเราก็อยากทำให้มันดีที่สุดและอินกับตัวละครให้มากที่สุด และยังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,574 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“โบ ธัญญะสุภางค์” นางเอกใหม่ ปัดเป็นม้ามืดเสียบ “บ้านทรายทอง” แทน “มิน”
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม