หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"แพรว" ป้องสุดฤทธิ์ "เจมส์ จิ" ถูกเม้าท์เรื่องมาก แจงเข้าใจผิด

โพสท์โดย
นิตยสารแพรวโดดป้อง "เจมส์ จิรายุ" สุดฤทธิ์ หลัง "มดดำ" แฉทำตัวเยอะจัด ขอแยกห้องแต่งหน้าแต่งตัว แจงวันนั้นคนแน่นกว่าปกติ ทีมงานเกรงว่าจะเดินมาไม่ทัน จึงให้เปลี่ยนชุดให้ห้องพักแม่บ้านแทนพร้อมบอกใครจะว่าอย่างไรไม่รู้ แต่แพรวเลิฟเจมส์จิ

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทีเดียวจากกรณีที่ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรฝีปากกล้า แฉผ่านรายการ "วู้ดดี้ตื่นมาคุย" และรายการ "แฉแต่เช้า" ว่า พระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ทำตัวมีปัญหาในงานแพรวแชริตี้ ขอแยกห้องแต่งหน้าแต่งตัว ไม่เกรงอกเกรงใจนักแสดงรุ่นพี่

งานนี้ทำเอาเจ้าภาพอย่างนิตยสารแพรวถึงกับอยู่ไม่ติด ร่อนจดหมายชี้เเจงเป็นลายลักษณ์อักษรอักษรถึงรายการวู้ดดี้ตื่นมาคุยที่เพิ่งออกอากาศไปวันนี้หมาดๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ตามที่เป็นข่าวในรายการ “ตื่นมาคุย” และ “แฉแต่เช้า” โดยคุณมดดำเล่าว่า เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข ทำตัวมีปัญหาในงานแพรวแชริตี้ ขอแยกห้องแต่งหน้า แต่งตัว ไม่เกรงใจนักแสดงรุ่นพี่ ฯลฯ ความจริงคือวันงาน (ศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556) เจมส์มีภารกิจต้องไปงานตลอดทั้งวันประมาณ 5 งาน คือ งานถ่ายแบบ งานรับรางวัลที่สยามดิสคัฟเวอร์รี่ งานคริสปี้ครีมที่เป็นการทำบุญแจกขนมเด็กๆ ที่วัดปทุมฯ และที่สยามพารากอน ส่วนงานแพรวเป็นงานสุดท้ายของวัน

ฉะนั้นเรื่องแต่งหน้า ทำผม จึงเป็นอันรู้กันแต่แรกแล้วว่า เจมส์จะจัดการมาเองเรียบร้อย เหลือเพียงการบริหารเวลาให้ลงตัว วันนั้นความที่พื้นที่ใกล้เคียงมีการจัดงานหลายงาน จำนวนคนทั้งในสยามพารากอนและสยามดิสฯ หนาแน่นกว่าปกติมาก เพื่อให้การเดินทางจากงานหนึ่งไปอีกงานหนึ่งเป็นไปอย่างเรียบร้อยทันเวลา ทีมงานจำเป็นต้องแก้ปัญหาโดยให้เจมส์เดินอ้อมตึกบ้าง เดินลงบันไดหนีไฟบ้าง และนำชุดไปให้เจมส์ เปลี่ยนกลางทางในห้องพักแม่บ้าน เพื่อให้มาทันขึ้นเวที โดยไม่ต้องเสียเวลาวกขึ้นไปที่ห้องแต่งตัวที่ชั้น 3

ที่สุดแล้วเจมส์จึงสามารถมาสแตนด์บายอยู่หลังเวทีก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง ภาพรวมของงานเรียบร้อยสวยงามเต็มไปด้วยความประทับใจสมกับการฉลอง 35 ปี แพรว และอิ่มใจที่ได้ร่วมทำบุญกับ 10 ปี แพรวแชริตี้ ไม่มีปัญหาใดๆ เลย

นิตยสารแพรวจึงเรียนชี้แจงมาด้วยความรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่งที่มีข่าวเหมือนไม่พอใจในการกระทำของเจมส์ ทั้งที่น้องทุ่มเทตั้งใจร่วมทำงานการกุศลครั้งนี้อย่างสุดกำลัง และหวังว่าจะได้รับความกรุณาแก้ไขข้อมูล เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของนิตยสารก็ได้ลงข้อความที่ปกป้องพระเอกหนุ่มด้วยว่า..."ใครจะว่าอย่างไรไม่รู้ (แต่)แพรวรักเจมส์ จิค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,655 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"แพรว" ป้องสุดฤทธิ์ "เจมส์ จิ" ถูกเม้าท์เรื่องมาก แจงเข้าใจผิด
62 VOTES (4.4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม