หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่ได้มีสคริปต์ “ตั้ว ฮอร์โมน” รับจูบจริง “มาร์ช” ในคอนเสิร์ต เพราะเรารัก...

โพสท์โดย
“ตั้ว ฮอร์โมน” รับจูบจริง “มาร์ช” ในคอนเสิร์ต แจงทำเพราะอยากให้แฟนคลับมีความสุข ปัดสร้างกระแส ส่วนที่คนมองประเจิดประเจ้อ เจ้าตัวอ้างคอนเสิร์ตอื่นก็จูบจริงเหมือนกัน

หลังจากที่ละครซีรี่ย์ขวัญใจวัยรุ่น “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น” จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับ “ฮอร์โมนเดย์ ฮอร์โมนไนท์ ว้าวุ่น..วันยันค่ำ Hormones Day&Night” โดยในคอนเสิร์ตนำนักแสดงในเรื่องมาร่วมโชว์บนเวที แต่ที่ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็เพราะหนุ่ม “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” จูบจริงกับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” คาเวที ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ตั้ว” ในกรณีดังกล่าวแจงว่าเป็นอุบัติเหตุ

“คือจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้โดนครับ พอผมกับพี่มาร์ชหลับตากันอยู่ แล้วหันมามันไปโดนพอดีครับ ก็ไม่ได้ตั้งใจให้โดนครับ แต่พอได้ยินเสียงกรี๊ดคนมีความสุขผมก็โอเคครับ คือบนเวทีผมสูงก็ต้องปรับให้มันเท่ากันครับ และจริงๆ ไม่ได้มีสคริปต์อยู่นะครับ เพียงแต่ว่ามันเป็นอุบัติเหตุบังเอิญเฉยๆ ครับ ซึ่งถ้าถามว่าได้ยินเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไหม ก็ส่วนใหญ่จะเป็นไปในเชิงบวกนะครับ สนุกมากเลยมีความสุขมาก ก็ไม่ได้อะไรครับ ก็รู้สึกดีที่ทำให้ทุกคนอินกัน”

“แต่ถ้าบอกว่าคนว่าประเจิดประเจ้อก็คือเท่าที่ดูคอนเสิร์ตมาจูบจริงก็มีนะครับ ก็รู้สึกโอเคที่ผมทำออกมาแล้วออกมาดีครับ และบอกเลยว่าไม่ได้สร้างกระแสเพื่อที่จะให้คนมาดูคอนเสิร์ตนะครับ ขอเปลี่ยนจากสร้างกระแสเป็นคนไม่ลืมดีกว่าครับ เพราะว่าในเรื่องฮอร์โมนก็มีฉากจูบเหมือนกัน แต่ว่าที่จูบบนเวทีก็บอกไปแล้วว่ามันเป็นความบังเอิญ เป็นการแสดงที่เราตั้งใจเพื่อคนที่มาดูในวันนั้นครับ ทำเพื่อแฟนคลับจริงๆ ครับ ผมกับพี่มาร์ชไม่มีจุดประสงค์ใดๆ ครับ”

ยันลงทุนขนาดนี้ทำเพื่อแฟนฮอร์โมน
“ก็อยากจะบอกว่าเป็นงานครับ ไม่ได้ตั้งใจให้โดนเหมือนกัน เพราะว่าวันนั้นเราอยากทำให้ทุกคนมีความสุขจริงๆ ครับ เราทำเพื่อแฟนๆ ฮอร์โมนจริงๆ ครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,721 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไม่ได้มีสคริปต์ “ตั้ว ฮอร์โมน” รับจูบจริง “มาร์ช” ในคอนเสิร์ต เพราะเรารัก...
109 VOTES (4.7/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม