หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เนย โชติกา รับ เป็นพยานให้ เอ ศุภชัย จริง

โพสท์โดย
สาว 'เนย โชติกา' รับ เป็นพยานให้ 'เอ ศุภชัย' ฟ้อง 'ใหม่' เผย คบหนุ่มธุรกิจ 5 ปี Happy

งานนี้สงสัยหนุ่ม ๆ คงต้องกินแห้ว เพราะล่าสุดสาว "เนย โชติกา" แอบมาช่วยงานคอนเสิร์ตพี่ชายของหนุ่มรู้ใจ
นามว่า อาร์ท ซึ่งในงานแถลงข่าว เทศกาลเพลงรักแห่งฤดูหนาวเครื่องดื่มตราช้าง Present โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2013 ปี 4 ป้ายแดง สาวเนย ก็ได้มาอัพเดถึงเรื่องหัวใจพร้อมทั้งออกมาชี้เรื่องเป็นพยานให้ เอ ศุภชัย ด้วยว่า

"กับพี่อาร์ท ก็เป็นคนที่เคยบอกว่าคุย ๆ กันอยู่ ก็คุยกันมานานหลายปีแล้วค่ะ อย่างคอนเสิร์ตปีนี้ก็คงไปด้วยกันค่ะ คงจะไปช่วยงานเขาบ้าง อาจจะช่วยเพื่อน ๆ ไปด้วย ถามว่าเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้เปิดตัวเลยค่ะ แต่วันนี้เจ้าตัวเขาไม่ได้มา พอเราว่างก็เลยมาช่วยงานเขา พี่เขาก็เป็นน่ารักคะ จริง ๆ ต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอพี่ ๆ นักข่าวแค่นั้นเอง พี่เขาก็มีธุรกิจที่บ้าน ส่วนเรื่องที่ เนย ไปเป็นพยานให้พี่เอ กับน้องใหม่ อันนั้นก็จริงค่ะ แต่อย่าเรียกว่าเป็นพยานเลยค่ะ พอดีคือวันที่น้องใหม่เซ็นสัญญากับพี่เอ วันนั้นเนยก็อยู่ด้วย เลยต้องไปเป็นพยาน เราก็ไปในฐานะพยาน ต่อให้เป็นคนอื่นถ้าไม่ใช่หนู อย่างไรก็คงต้องไป กับน้องใหม่ ก็ยังเจอกันคุยกันได้ปกติ หนูว่าทุกอย่างมันคงเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ ตัวหนูแค่ไปยืนยันว่ามันมีสัญญากันจริง ๆ นะ แค่นั้นเอง"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,588 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เนย โชติกา รับ เป็นพยานให้ เอ ศุภชัย จริง
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม