หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ป้าแจ๋วจี้ตรงจุด “เจมส์ จิรายุ" ที่ผ่านมามีส่วนเสียเพราะคนดูแล อยากให้คนดูแลยืดหยุ่นให้มากกว่านี้!!!

โพสท์โดย
ตัว จขกท. เองคิดว่าที่ป้าแจ๋วพูด ก็มีส่วนถูก เพราะข่าวที่ผ่านมาเกี่ยวกับน้องเจมส์ ถ้าพิจารณาดีๆ โดยไม่อคติหรือโดนบิดเบือนโดยเนื้อข่าว จะรู้ว่า น้องเจมส์ไม่ได้เยอะหรือเรื่องมาก เพียงแต่อย่าลืมว่า การทำอะไรบางอย่าง มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการ เรื่องบางเรื่อง น้องเจมส์ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจเองว่าจะทำอย่างโน้นอย่างนี้ ตั้งแต่เรื่องพี่นุ้ยมาแล้ว เพราะผู้จัดการไม่สะดวกให้ถ่ายรูปด้วย เลยทำให้เกิดปัญหา บวกกับความใจร้อนของแฟนคลับ เลยยิ่งทำให้เรื่องมันแย่เข้าไปใหญ่

แต่ก็ไม่ได้โทษว่าทุกเรื่อง ผู้จัดการเป็นคนผิด เพียงแต่ว่าก็อยากให้ยืดหยุ่นมากขึ้น และในบางเรื่องควรให้น้องเจมส์ตัดสินใจแก้ไขปัญหาหรือตัดสินใจอะไรได้เองบางอย่าง ไม่ใช่ขึ้นตรงกับผู้จัดการหรือผู้ดูแลไปเสียหมด คนอื่นล่ะคะ คิดว่าไง???

ปล. ดิฉันขอฟังความเห็นที่มีเหตุผลนะคะ ไม่ใช่คำด่าหรือคำซ้ำเติมแบบหยาบคาย ถ้าใครยังเข้ามาด่าแบบไร้เหตุผล ขออนุญาตบล็อคนะคะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,335 ครั้ง
โพสท์โดย: โบตั๋นกลีบสีหิมะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ป้าแจ๋วจี้ตรงจุด “เจมส์ จิรายุ" ที่ผ่านมามีส่วนเสียเพราะคนดูแล อยากให้คนดูแลยืดหยุ่นให้มากกว่านี้!!!
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม