หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต้ย พงศกร ปลื้มรับทุนเรียนดี เผยแบ่งเวลาได้ แม้งานรุม

โพสท์โดย
ขึ้นแท่นเป็นดาราคิวทองอีกคน สำหรับ เต้ย พงศกร พระเอกมาดเข้ม ที่คิวงานแน่นมากทั้งละคร ภาพยนตร์ และอีเว้นต์ แถมยังต้องรับผิดชอบการเรียนควบคู่กันไปด้วย และล่าสุด หนุ่มเต้ยโชว์เจ๋ง คว้าทุนศิลปินด้วยเกรดเฉลี่ย 3.19 ในพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556 ในระดับปริญญาตรีแก่เยาวชนที่มีผลการเรียนดีและมีความประพฤติดีที่ผ่านมา ยันสุดปลื้มเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน และยังได้แบ่งเบาภาระครอบครัว
“รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้มารับทุนนี้ ต้องขอบคุณทางมหาวิทยาลัยและทางคณะกรรมการ ที่เล็งเห็นถึงความพยายามของผม ด้วยทุนที่ได้รับในวันนี้เป็นทุนเกี่ยวกับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี และเป็นแบบอย่างที่ดี รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพราะปกตินอกจากจะมาเรียนแล้ว ผมยังต้องแบ่งเวลาไปทำงานอีก หนักอยู่เหมือนกัน อย่างล่าสุด เพิ่งบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง Love is ที่เล่นกับฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ดีเจเวฟ คูเปยจง และเวนดี้ หว่อง ไป ซึ่งน่าจะเริ่มถ่ายในเดือนนี้ ส่วนละครเรื่องพันท้ายนรสิงห์ ที่กำกับโดยท่านมุ้ย หม่อมเจ้า ชาตรีเฉลิม ยุคล ที่ผมรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกนั้นก็ปิดกล้องไปแล้ว โดยน่าจะออนแอร์เดือนมกราคมปีหน้าครับ พอเราทำงานมาเหนื่อยๆ และเมื่อได้ทุนนี้ก็ทำให้มีกำลังใจขึ้นมาอีกเยอะ และที่สำคัญยังเบาแรงคุณพ่อคุณแม่ได้อีกด้วย





โดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่าย ตอนนี้ผมก็อยู่ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาโฆษณาครับ ก็เรียนไม่ยากนะครับ แต่ก็ไม่ง่าย เหตุผลที่เลือกมาเรียนที่นี่ คือจริงๆ แล้วผมมีคณะที่อยากเรียนอยู่ในใจแล้ว ก็คือคณะนิเทศศาสตร์ แล้วก็ไปหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตดูว่าขณะนี้ที่ไหนเด่นและดีที่สุด ก็ได้ข้อสรุปที่นี่แหละ ทั้งสถานที่ร่มรื่น ทั้งอาจารย์ที่เก่ง น่ารัก และพร้อมให้คำปรึกษา ที่กล้าบอกอย่างนี้เพราะเจอมากับตัวเองเลยครับ ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกผมเลือกเรียนเอกศิลปะการแสดง แต่ด้วยความที่เราก็ต้องขาดเรียนบ่อยๆ เพราะต้องไปถ่ายละครบ้างอะไรบ้าง ทางอาจารย์เลยแนะนำว่าด้วยลักษณะการทำงาน และอะไรหลายๆ อย่างของเราไม่เหมาะที่จะเรียนในสาขาที่หยุดบ่อยๆ ไม่ได้ จึงให้ย้ายมาเรียนเอกโฆษณา เพราะเป็นเอกที่เหมาะสมกับเรามากกว่า และก็ยังโชคดีที่มีเพื่อนๆ คอยช่วยติว ทำให้เรียนตามเพื่อนๆ ทัน เกรดเฉลี่ยก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มาเรียน 4 วันต่อสัปดาห์ ส่วนในวันอื่นๆ ก็ทำงานปกติ และก็คิดว่าถ้ายังเรียนไหว มีเวลาพอก็อยากจะเรียนต่อปริญญาโทที่นี่ด้วยเช่นกันครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,698 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต้ย พงศกร ปลื้มรับทุนเรียนดี เผยแบ่งเวลาได้ แม้งานรุม
48 VOTES (4.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม