หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นิว ชัยพล เคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ซิทอัพวันละ 400 ครั้ง

โพสท์โดย
นิว ชัยพล หนุ่มหล่อล่ำที่มีผลงานน่าติดตาม หลังจากที่รับบทเคน-กระทิงทอง ใน "จัน ดารา" ก็เรียกเสียงชื่นชมจากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม เพราะด้วยหุ่นที่กำยำและดูเฟริม เขาจึงเป็นที่จับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่งฝ่ายชายคนต่อไป หุ่นที่ได้มานั้นไม่ใช่เขาจะได้มาง่ายๆ เขาต้องใช้เวลาร่วม 5 เดือนเต็มกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ทาง Men.MThai ก็ไดหยิบยกเทคนิคดีๆ ในการฟิตหุ่นของหนุ่มนิวมาฝากกัน
ปกติแล้วตัวของนิวเป็นคนที่รักสุขภาพ ดูแลร่างกาย และ เล่นกีฬาเป็นประจำ โดยเฉพาะเล่นฟุตบอล ซึ่งตัวของนิวเองก็เรียนวิทยศาสตร์การกีฬาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลยมีความรุ้เรื่องการออกกำลังกายเยอะ ซึ่งตัวนิวเองก็สามารถเอาสิ่งที่เรียนมาใช้กับชีวิตในวงการบันเทิงได้โดยตรงเลยด้วย เพราะงานที่นิวทำนั้นเกี่ยวกับรูปร่าง สภาพร่างกาย นักแสงควรจะดูดี หรือมีรูปร่างไปตามบทที่เล่น เช่นตอนนิวเทรนร่างกายเป็น เคน-กระทิงทอง ในจัน ดารา นักมวยในสมัยโบราณร่างกายเขาต้องดูบึกบึน ซึ่งผมต้องใช้เวลาเตรียมตัวประมาณ 5 เดือนลยครับ และส่วนใหญ่ก็ใช้สิ่งที่เรียนมาประยุกต์ เช่นการคุมแป้ง การทำเวทเทรนนิ่ง เข้ายิมประมาณสัปดาห์ละ 4 วัน ต้องเล่นไหล่-หลัง-หน้าอก ส่วนหน้าท้องนิวเล่นแบบวันเว้นวันโดยการซิทอัพวันละ 400 ครั้ง ซึ่งการที่เราอยากจะมีหุ่นที่เฮลธ์ตี้ ต้องอย่าคิดว่าการออกกำลังกายเป็นภาระ ถึงไม่ได้เป็นนักแสดงแต่การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันเราอยู่แล้ว และเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องรักษาและรับผิดชอบร่างกายของเรา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,976 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นิว ชัยพล เคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ซิทอัพวันละ 400 ครั้ง
71 VOTES (4.7/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม