หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาวนักเรียนนอก คว้ามงกุฎ "มิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2013"

โพสท์โดย
กลับมาจัดประกวดเวทีขาอ่อนระดับประเทศอีกครั้งในรอบ 53 ปี กับการประกวด “มิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2013” ภายหลังจากที่เคยจัดมาแล้วเพียงสามครั้งและร้องระงับการประกวดเนื่องจากปัญหาภายในประเทศ และเมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่โรงละครแห่งชาติ กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า บริษัท เฮลโล มาดาม ภายใต้การดูแลของ โซ ยู ไว ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดมิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ จัดประกวด มิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2013 เพื่อคัดเลือกหญิงสาวพม่าที่มีสุขภาพดี จิตใจดี ฉลาดและรักในความเป็นพม่า คว้าเงินรางวัล 10 ล้านจ๊าด หรือ 3.4 แสนบาท พร้อมเป็นตัวแทนร่วมแข่งขันกับประเทศอื่นๆ ในการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส ณ กรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการประกวดเริ่มคึกคักเมื่อสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 20 คน เดินอวดโฉมในชุดประจำชาติหลากสีสัน ตามด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีม่วงจากบีเอสซี ในคอลเลกชั่น "ชาร์ม ออฟ เลดี้" ก่อนตัดสินผู้เข้ารอบสิบคน ซึ่งเดินอวดโฉมอีกครั้งในชุดราตรียาวและตัดสินผู้เข้ารอบสุดท้าย 5 คน พร้อมตอบคำถามโชว์กึ๋นวัดความคิด
นาทีแห่งความระทึกใจมาถึงเมื่อประกาศให้ น.ส.โม แซด วาย สาวงามวัย 25 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด จากแคลิฟอร์เนีย ลูเธอรัน ยูนิเวอร์ซิตี้ สหรัฐอเมริกา คว้ามงกุฎเพชรอันทรงเกียรติไปครอง รับเงินรางวัล 3.4 แสนบาทและรถยนต์ฮอนด้า ฟิท 1 คัน พร้อมรับรางวัลมิส เฮลตี้ สกิน และมิสเฟมัส ขณะที่รองอันดับ 4 ได้แก่ น.ส. เหม่ ชิด พง อายุ 24 ปี รองอันดับ 3 ได้แก่ น.ส.นิ้น ยาหม่อง อู อายุ 20 ปี รองอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.เมี่ยน นิ้น พิว อายุ 23 ปี และรองอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.เอ ชาน โม
สำหรับการประกวดครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแบรนด์ไทยที่มาสร้างชื่อในประเทศพม่า บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบีเอสซี, ผลิตภัณฑ์ชุดว่ายน้ำบีเอสซี สวิมแวร์, ผลิตภัณฑ์รองเท้าบีเอสซี และผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในบีเอสซี ลองเจอเร มาให้การสนับสนุนในการประกวดรอบตัดสิน และยังได้รับเกียรติจาก สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นที่ปรึกษาในการประกวดด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,031 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาวนักเรียนนอก คว้ามงกุฎ "มิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2013"
22 VOTES (3.7/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม