หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ท่ายากทำพิษ “จอย ชลธิชา” เมนส์ไม่มา ?!?

โพสท์โดย
กับท่ายากทำพิษซะแล้วสำหรับนักแสดงสาวอย่าง “จอย ชลธิชา” ที่เมนส์ไม่มาซะงั้น?!?

ไม่ค่อยได้เห็นนักแสดงสาวร่างเล็ก “จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” เซ็กซี่หรือแต่งตัววับๆ แวมๆ กับเขาเท่าไหร่ แต่ล่าสุดหลังจากประกาศเลิกกับหนุ่มนอกวงการที่บ่มเพาะรักมานานถึง 7 ปีไปแล้ว สาวจอยก็หันมาเอาดีทางเริ่มเซ็กซี่เล็กๆ แบบไม่ให้สะดุดตาใครมาก และที่สำคัญหุ่นของก็เป๊ะใช่ย่อยเพราะออกกำลังบ่อยๆนั่นเอง แต่ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะ ล่าสุดสาวจอยถึงกับออกมาเตือนสาวๆว่าอย่าหักโหมมากไปเพราะประจำเดือนขาด จนหมอสั่งห้ามเล่นหนัก

“รู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่มันเป็นเราน่ะ แล้วก็เป็นเรื่องสุขภาพ เรื่องผิวพรรณ อายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว การที่ได้ออกกำลังกาย ก็ทำให้ร่างกายแข็งแรง ตอนนี้ที่เล่นอยู่ก็มีโยคะฟลายนะคะ มีเล่นที่เดอะแล็บ มีตีแบดบ้าง ไปต่อยมวย แต่ก็ต้องพยายามเบรกนะ เพราะมีอยู่ช่วงนึงออกกำลังกายเยอะเกิน จนหมอสั่งห้าม เพราะประจำเดือนไม่มาค่ะ หมอบอกว่า เป็นเหมือนนักกีฬามากเกินไป อย่างพวกนักกีฬายิมนาสติก หรือพวกนักกีฬาที่ออกกำลังกายมาก มันเหมือนฮอร์โมนเพศชายมากไป ไม่เกี่ยวกับเล่นท่ายาก แต่เราออกมากเกินไป ก็ทำให้ไข่ไม่ตกตามที่ควร ก็หายเป็นเดือนค่ะ”

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้จอยบอกว่าโสดสนิทเพราะเพิ่งจะเลิกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 7 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองและพร้อมจะรับคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เพราะงั้นหนุ่มๆก็มีสิทธิลุ้นล่ะซินะ
- See more at: http://one55.blogspot.com/2013/10/blog-post_6451.html?utm_source=BP_recent#sthash.UuVdHMEj.dpuf
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,611 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ท่ายากทำพิษ “จอย ชลธิชา” เมนส์ไม่มา ?!?
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม