หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เม้าท์ “ปู ไปรยา” เข้าวัดทำเสน่ห์มัดใจ “โน้ต วิเศษ”

โพสท์โดย
มีข่าวให้อัพเดทกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวมั่นวิกหมอชิต "ปู - ไปรยา สวนดอกไม้" เพราะมีคนตาดีเห็นสาวปูไปเข้าวัดทำเสน่ห์ และเสริมดวง ที่วัดแถวอ่างทอง งานนี้เลยถูกเม้าท์ต่อว่าที่ต้องไปเสน่ห์นั้นก็เพื่อเอาไว้มัดใจแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" นั่นเอง ซึ่งในงานเปิดตัวแคมเปญ Delicious Season ของ Sizzler สาวปูได้ออกมาโต้กับสื่อมวลชนว่าไม่ได้ไปทำเสน่ห์มาแน่นอน

มีข่าวว่าปูไปวัดแถวอ่างทองเพื่อไปทำเสน่ห์
"ไม่มีนะคะ ปูยังไม่รู้จักเลยว่ามันคืออะไร มันก็เป็นความเชื่อปูไม่อยากลบหลู่ ปูไม่ไปหรอกค่ะ ปูเป็นลูกครึ่งด้วย คือปูเข้าวัดก็จริง แต่จะไปทำบุญเฉยๆ มีปล่อยนกปล่อยปลา ช่วงหลังก็ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดเลย ทำอยู่ในกรุงเทพฯ มากกว่า เรื่องดวงก็ไม่ค่อยเชื่อ ปูเชื่อตัวเองมากกว่า"

ระดับ "ปู ไปรยา" ทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ไม่จำเป็นต้องไปให้อาจารย์ที่ไหนทำเสน่ห์ เพราะแค่นี้หนุ่ม "โน้ต" ก็หลงหัวปักหัวปำแล้วจ้า!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,736 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เม้าท์ “ปู ไปรยา” เข้าวัดทำเสน่ห์มัดใจ “โน้ต วิเศษ”
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม