หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"วู้ดดี้"ขำๆ หลังมีหุ่นซิกแพคเลยโดนขโมย กกน. ที่ฟิตเนส

โพสท์โดย
ใครล่ะจะไปเชื่อว่า พิธีกรฝีปากกล้า "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" จะสามารถสร้างซิกแพคได้ภายใน 6 เดือน ถึงขนาดที่หนุ่มแท็ค ภรัญญู ที่ท้าพนันวู้ดดี้ ถึงกับต้องยอมแก้ผ้าขี่มอเตอร์ไซค์รอบกรุงเพราะงานนี้ แถมวู้ดดี้เองยังถูกนิตยสาร Men's health ทาบทามให้ไปขึ้นปก โชว์ซิกแพคล่ำ ๆ แบบไม่น้อยหน้าใคร ล่าสุด ถึงกับมีไปฟิตเนส แล้วโดนขโมยกางเกงชั้นในเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2556 วู้ดดี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนเองไปฟิตเนสครั้งหนึ่ง แล้วจู่ ๆ กางเกงในก็หาย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าลืมหรือว่ามีคนเอาไป แต่ไม่ค่อยคิดมากกับเรื่องนี้เพราะตนมีกางเกงในเยอะ (ฮ่า!)

เมื่อนักข่าวแอบถามขำขำว่า ดีใจหรือเปล่าแบบนี้ วู้ดดี้ก็ตอบมาแบบปนตลกว่า "ดีใจสิครับ ถ้าเกิดมีคนเอากางเกงในไป ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเอาไปทำอะไร เขาอยากเอาไปลองใส่หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจนะ" วู้ดดี้ตอบพร้อมกับหัวเราะร่าเริง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,912 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"วู้ดดี้"ขำๆ หลังมีหุ่นซิกแพคเลยโดนขโมย กกน. ที่ฟิตเนส
33 VOTES (3.3/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม