หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจนี่ อัศวเหม ออกงานเคียงข้างสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ในประเพณีรับบัว

โพสท์โดย
รัศมีมาดามเปล่งปลั่งจริง ๆ กับนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ที่หลังจากสร้างกระแส ด้วยการใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว เอาอกแนบอกกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ใหักับนิตยสารอิมเมจแล้ว ก็ทำให้เกิดเสียงฮือฮาพอสมควร แต่ก็ใช่ว่าเป็นมาดามแล้ว จะรับแต่งานราษฎร์ถ่ายแบบถ่ายละครนะจ๊ะ งานหลวงของมาดามเจนี่เอง เจ้าตัวก็ไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะล่าสุด (18 ตุลาคม 2556) เจนี่ ก็ใส่ชุดเดรสสีชมพู ออกงานเคียงข้างสามี ในประเพณีรับบัว ที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าว เจนี่มาในชุดเดรสสีชมพู ออกงานเคียงคู่กับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ โดยที่มีผู้มาร่วมงาน ให้ความสนใจและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจนี่เองก็ไม่เกี่ยงงอน ยิ้มสู้แสงแฟลชเต็มที่ ทำหน้าที่มาดามเต็มขั้นทีเดียว

ส่วนประเพณีรับบัว เป็นประเพณีประจำท้องถิ่นของชาวอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบทอดมาแต่โบราณ และในปีนี้ ก็มีการจัดงานระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคม 2556 โดยที่ เอ๋ ชนม์สวสัดิ์ ในฐานะนายก อบจ. สมุทรปราการ ก็ไม่พลาดงานใหญ่ของจังหวัดงานนี้เช่นกัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,066 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจนี่ อัศวเหม ออกงานเคียงข้างสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ในประเพณีรับบัว
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม