หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หาม "ใบเตย อาร์สยาม" ส่ง รพ.สุโขทัย ตอนตี1 แพทย์ชี้อาจเป็นไข้เลือดออก

โพสท์โดย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดงานเทศกาลอาหารสุโขทัย ประจำปี 2556 ที่บริเวณริมแม่น้ำยม หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยมีร้านอาหารชื่อดังกว่า 80 ร้านค้าร่วมจำหน่ายในงาน พร้อมมีการแสดงดนตรีของนักร้องชื่อดัง ให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันทุกคืน ระหว่างวันที่ 18-24 ต.ค. 56

สำหรับในคืนแรก เป็นการแสดงดนตรีของนักร้องสาวชื่อดัง “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมกันอย่างเนืองแน่น โดยนักร้องสาวใบเตยได้ขึ้นเวทีโชว์เพลง สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม ตั้งแต่ช่วงเวลา 3 ทุ่มไปจนถึง 4 ทุ่ม ก่อนจะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมอมรสุโขทัย

มีรายงานว่าเมื่อช่วงตี 1 คืนที่ผ่านมา ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาวชื่อดัง “ใบเตย อาร์สยาม” ได้แจ้งให้พนักงานโรงแรมจัดเตรียมรถตู้ เพื่อพานักร้องสาวใบเตยไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสุโขทัยเป็นการด่วน หลังเธอมีอาการอ่อนเพลียและเป็นไข้ โดยผลตรวจร่างกายเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า อาการป่วยของนักร้องสาวใบเตย มาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และสันนิษฐานว่าอาจเป็นไข้เลือดออกด้วย จึงได้ฉีดยาและแนะนำให้อยู่ตรวจเลือด นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน แต่นักร้องสาวยืนยันที่จะเดินทางไปแสดงดนตรีต่อในคืนวันนี้ (19 ต.ค.) ที่ จ.ร้อยเอ็ด

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 7 โมงเช้าวันนี้ นักร้องสาวใบเตยจึงได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อเตรียมเดินทางไปแสดงดนตรีต่อที่ จ.ร้อยเอ็ด
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,522 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หาม "ใบเตย อาร์สยาม" ส่ง รพ.สุโขทัย ตอนตี1 แพทย์ชี้อาจเป็นไข้เลือดออก
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook