หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์' ถูกลอบยิงคารถยนต์ เจ็บสาหัส

โพสท์โดย
"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ถูกยิงคารถยนต์ หน้าวัดบำเพ็งใต้ ย่านสุขาภิบาล3 บาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งรพ.เสรีรักษ์


คนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ขณะอยู่ภายในรถยนต์ ปอร์เช 2 ประตู สีดำ ทะเบียน ชส-2223 กท ได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนรับใช้หญิงที่นั่งมาด้วยถูกยิงที่ขา บริเวณหน้าวัดบำเพ็งใต้ ถนนสุขาภิบาล 3 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์


ต่อมา มติชนออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รองผบก.น.3 กล่าวว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ตั้งประเด็นการลอบสังหารไว้หลายเรื่อง 1.ยาเสพติด 2.ชู้สาว 3.การพนัน และ 4.ความโกรธแค้นส่วนตัว โดยให้น้ำหนักไปที่ประเด็นหลังมากที่สุด

ส่วนคดีความกับภรรยาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง ซึ่งภรรยาของเอ็กซ์ไม่น่าจะโกรธแค้นถึงขั้นลงมือสังหาร แต่อาจจะเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภรรยา เช่น ญาติพี่น้อง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


สำหรับ ประวัติของ"เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" เป็นลูกชายของ "มานพ พณิชย์ผาติกรรม" อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์จบการศึกษา ปวส. เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

"เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากติดตามบิดาที่เป็นนักกีฬาทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 เคยได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์ และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8


ล่าสุดกลายเป็นข่าวครึกโครม เมื่อถูกภรรยาแจ้งความกับทางตำรวจและมูลนิธิปวีณาฯ จนนายจักรกฤษณ์ ต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำทหาร ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จากนั้นมีการแจ้งจับภรรยาตัวเองว่าลักทรัพย์ในตู้เซฟ ก่อนจะมีการไกล่เกลี่ยขอคืนดีกับภรรยาโดยมี นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ช่วยไกล่เกลี่ย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,816 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์' ถูกลอบยิงคารถยนต์ เจ็บสาหัส
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม