หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แฟชั่นใหม่ La Senza บุกไทยแล้วววว^^

โพสท์โดย
ตอนนี้ใครๆก็พูดถึงเสื้อในยี่ห้อนี้ นั่นก็คือ La senza นั่นเอง เป็นชุดชั้นในจากประเทศแคนนาดา ไม่พูพร่ำทำเพลงมาดูกันดีกว่าว่าเค้ามีอะไรบ้าง เสื้อในที่เข้านำเข้ามารุ่นหลักๆจะมีอยู่6 รุ่นนะถ้าเราจำไม่ผิด
1. Beyond Sexy บรา Push up ระดับ2 บรารุ่นเจล เค้าเครมว่าเป็นบราเจลที่ดีที่สุด (สงสัยต้องไปลองละ อิอิ) และสามารถปรับสายได้มากสุดถึง 8 แบบแหนะ มีทั้งตะเข็บหน้าและหลัง แล้วพนักงานยังบอกอีกว่า รุ่นนี้เหมาะกับการใส่ชุดเดรสเปิดหลังมากๆ น่าสนๆๆๆ
2. Hello Sugar บรา Push up ระดับ4 รุ่นนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการเพิ่มไซท์ เค้าบอกว่าสามารถเพิ่มได้ถึง2คัพแหนะ ว้าวๆๆๆ นี่ก็น่าสน
3. The Show Off เป็นบราที่สามารถถอดฟองน้ำออกได้ สามารถปรับสายได้ถึง8แบบเลยนะ และวันไหนเราจะเซ็กซี่ใส่เกาะอกก็สามารถถอดสายออกได้ เก๋จริงไรจิง
4. So Free พนักงานบอกว่ารุ่นนี้สำหรับสาวที่มีหน้าอกอยู่แล้ว สามารถเก็บทรงให้สวย เก็บเนื้อข้างๆได้ สาวคนไหนอกเล็ก ก็ข้ามรุ่นนี้ไปได้เลยจ้า
5. Cotton เป็นบราที่เรียบง่ายทำจากเนื้อผ้าคอตต้อน ใส่แล้วสบายไม่อึดอัด
6. Body Kiss รุ่นนี้พิเศษตรงนี้เค้าเสริมฟองน้ำใต้โครง สำหรับสาวคนไหนที่แพ้โครงเหล็กขอแนะนำอันนี้เลยจ้า

เพื่อนคนไหนชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกดูนะ เราขอตัวไปช้อปก่อน อิอิ^^
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : lasenza, sexy, fashion
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,567 ครั้ง
โพสท์โดย: komkik , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แฟชั่นใหม่ La Senza บุกไทยแล้วววว^^
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook