หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เจมส์จิ"เตรียมบินไปฝึกที่เกาหลี โต้แอบกินผู้ชายในห้องน้ำ

โพสท์โดย
ถือเป็นการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดสำหรับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ได้ข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมบินไปเรียนการแสดงถึงเกาหลี แต่ก็ไม่วายมีข่าวเสียๆ ออกมาให้ได้ยินบ่อยๆ อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าแอบเข้าไปกินผู้ชายในห้องน้ำอีกต่างหาก เมื่อได้เจอ “เจมส์จิ” ในงานเปิดตัวแอพฯใหม่ “James’ Life” ของค่ายมือถือ เอไอเอส ที่ลานอีเดน 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยหนุ่ม “เจมส์จิ” กล่าวว่า “เดี๋ยวจะบินไปเกาหลีตอน 5 ทุ่มครับ ตอนนี้ยังไม่กได้แพ็กของเลย ตื่นเต้นมากๆ เพราะตอนเราไปอยู่ที่โน้นเราไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ต้องฝึกอย่างเดียว แล้วก็เรียนภาษาเพิ่มนอกนั้นก็ไปฝึกเอาจากที่โน้นเลยครับ”

พอไปที่โน้นแล้วเราแพลนทำอะไรบ้าง
“ก็ไปฝึกทักษะครับ ทั้งร้อง เต้น และมีการออกกำลังกายด้วย เห็นแก้มป่องๆ แบบนี้กลับมาแก้มอาจจะหายก็ได้”

เราไปกี่วัน
“ไปอยู่ที่เกาหลี 6 สัปดาห์ครับ บอกตามตรงว่าผมเคยไปต่างประเทศแค่ครั้งเดียวและไปแค่ 4 วันเอง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ออกไปอยู่ต่างประเทศนานๆ และเป็นประเทศที่ไม่ค่อยพูดภาษาอังกฤษด้วยเลยออกจะตื่นเต้นและกลัวๆ นิดหน่อยครับ”

ไปไกลแบบนี้เราใจหายหรือเปล่า
“ใจหายด้วยครับ ยิ่งเวลาเห็นแฟนคลับมาพูดว่าไม่อยากให้ไปเลย แต่ว่ายังไงก็ต้องไป การไปครั้งนี้พี่ปิ๊กตามไปดูแลด้วยแต่อาจจะได้เจอกันอาทิตย์ละครั้ง เพราะผมต้องเข้าไปอยู่ที่ค่ายครับ”

เห็นว่าเราเป็นภูมิแพ้ด้วย ที่นั่นหนาวมากๆ แบบนี้เราจะลำบากหรือเปล่า
“จริงๆ ผมว่าอะไรที่ไม่โดยแอร์ก็น่าจะโอเค คือหนาวได้แต่ขอแค่ไม่โดนแอร์ครับ”

เราไปนานแบบนี้ไม่กล้วกระแสตกเหรอ
“ตอนที่ผมอยู่เกาหลีแล้วก็ยังมีละคร ทองเนื้อเก้า ซึ่งตอนท้ายๆ ที่ผมจะออกด้วย แล้วก็ยังมีละคร รักสุดฤทธิ์ ที่จะออกอากาศกลางๆ เดือนพ.ย. คิดว่าน่าจะหายคิดถึงได้ อย่าลืมดูแล้วกัน”

มีข่าวเม้าท์ว่าเราแต๊บหลุด แอบไปมีอะไรกับผู้ชายในห้องน้ำ
“ว้าย! ตายแล้ว(หัวเราะ) คงไม่ใช่หรอกครับ ผมก็เป็นผู้ชายนี่แหละ ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง แล้วแต่คนจะคิดหรือมอง”

ข่าวออกมาแบบนี้เรางงไหม
“ก็ไม่งงว่าออกมาได้ยังไงเพราะมันก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว(หัวเราะ) ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดด้วยเพราะเขารู้กันอยู่แล้วว่าผมเป็นผู้ชายแน่นอน ไม่มีอะไรต้องห่วง ทุกคนน่าจะรู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง อยากให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวด้วย”

ในข่าวเขาบอกเราแอบปิ๊กเข้าไป
“ไม่หรอกครับ ก็อยู่กับพี่ปิ๊กนี่แหละ(หัวเราะ)”

มันมีข่าวอีกว่าเราไปชลบุรีแล้วไปเยอะกับทีมงาน
“ไม่มีแน่นอนครับ พอผมไปงานทุกคนเขาจะทราบดีว่าผมกินยังไงก็ได้ เวลานอนก็ขอพื้นที่ให้ผมนอนนิดหนึ่งก็พอ ไม่ได้เรื่องเยอะเลยครับ ไม่มีแน่นอน”

ช่วงนี้เรามีข่าวแบบนี้บ่อย เราคิดว่าใครดิสเครดิตเราหรือเปล่า
“ก็ไม่ทราบครับ ก็แล้วแต่คนที่ดูข่าวและมุมมองของเขาครับ ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากจะพิสูจน์ตัวเองจริงๆ ครับ ผมก็อยากจะเป้นนักแสดงที่ดีให้ได้ และอยากจะเป็นเด็กที่น่ารักสำหรับทุกคนครับ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นก็คงไม่กระทบผมเท่าไรเพราะผมก็ทำในสิ่งที่ผมต้องทำครับ”

อัพเดทละครหน่อย
“ผมก็ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทองเนื้อเก้าครับ ก็ดีใจครับ ก่อนหน้านี้น้องเขาทำไว้ดีมากๆ เลยครับ แต่ผมก็ไม่กดดันนะ ไม่เกร็งหรอกเพราะเราก็แสดงละครในเรื่องเดียวกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงบทของผมนะ อีกนานเลยครับ ส่วนจะแสดงดีไหมอันนี้ต้องรอชมครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,404 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เจมส์จิ"เตรียมบินไปฝึกที่เกาหลี โต้แอบกินผู้ชายในห้องน้ำ
45 VOTES (3.8/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม