หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คิดว่าบางไปไหม!...ipad air

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ในที่สุดพระเอกของงานประจำวันนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPad รุ่นใหม่ที่ปรับการออกแบบไปในแนวทางเดียวกับ iPad mini มีขอบหน้าจอบางลง ฝาหลังไม่ได้เว้าเข้าตรงกลาง และขัดขอบตัวเครื่องให้เงาแล้ว ในชื่อใหม่เสียด้วยอย่าง iPad Air
iPad Air มาพร้อมกับขอบหน้าจอบางเพียง 0.7 มม. บางลงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 45% ตัวเครื่องบางลงเหลือ 7.5 มม. บางลง 20% สำคัญที่สุดอยู่ที่น้ำหนักเพียง 469 กรัมเท่านั้น! (สำหรับรุ่น Wi-Fi) ในขณะที่หน้าจอเท่าเดิม 9.7" บนความละเอียด 2048x1536 พิกเซล
สเปคอื่นๆ ไม่ตื่นเต้นนัก ค่อนข้างใกล้เคียงกับ iPhone 5s อย่างซีพียู Apple A7 รองรับการประมวลผลแบบ 64 บิต และชิปประมวลผลร่วม M7 รองรับ WiFi with MIMO แต่ยังเป็น 802.11n กล้องหลังเท่าเดิมที่ 5 เมกะพิกเซล ใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง
iPad Air เปิดราคามาที่ 499 เหรียญสำหรับรุ่น Wi-Fi ความจุ 16GB และ 629 เหรียญสำหรับรุ่น LTE+Wi-Fi ความจุ 16GB ส่วนรุ่นเล็กลงมาเป็น iPad 2 ที่ยังขายที่ราคา 399 เหรียญ เริ่มขายรวดเดียวมากกว่า 40 ประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,468 ครั้ง
โพสท์โดย: เมีย สตีฟจ๊อบส์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คิดว่าบางไปไหม!...ipad air
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook