หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เติมความหวานของชีวิตคู่อีกครั้ง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ธีเพิ่มความหวานของชีวิตคู่อีกครั้ง
ความเบื่อ หงุดหงิด เรื่องน่ารำคาญในแต่ละวันอาจจะทำให้ไฟรักในชีวิตคู่ลดลง และความซ้ำซากก็ไม่ช่วยให้ไฟรักลุกโชน แต่การสร้างความรู้สึกดีๆเป็นลำดับจะช่วยให้ชีวิตคู่หอมหวานกลับมาอีกครั้ง

ลำดับแรก
ต้องพูดให้ดีกันมากขึ้น คำพูดแย่ๆพูดให้มันลดหน่อยลงหน่อย อย่าเอาแต่ฮึ หันหนีใส่กัน นึกอยู่เสมอว่าคนที่เราคุยด้วยคือคนที่เรารักกัน มีอะไรก็อยากจะมอบสิ่งดีๆให้กัน

ลำดับสอง
สัมผัสกันบ้าง ให้สารเอนเดอร์ฟินเกิดขึ้นทั้งเราและเขา ยามไปซื้อของก็จูงมือสัมผัสให้รู้สึกใกล้ชิดกันหน่อย ใช้นิ้วไล้แก้มเธอบ้างเมื่อคุณกอดจูบทักทายยามเช้าบนที่นอน หันหน้าเข้าหากันนอนกอดกันในเวลาที่นอน

ลำดับสาม
จำไว้ว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เป็นเรื่องง่ายมากถ้าเวลาเราหรือใครก็ตามเริ่มต้นอารมณ์ไม่ดีมักจะโทษสิ่งรอบตัวฝ่ายตรงข้ามก่อนเสมอ ตั้งสติแล้วหายใจลึกๆคิดดีๆว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครตั้งใจให้มันเกิดขึ้น มองข้อดีไว้ก่อนเสมอ เพื่อสร้างความรู้สึกดีปรากฏแทนความรู้สึกไม่ดีได้

ลำดับสี่
เพิ่มสีสันของชีวิคู่ หาเวลาไปเที่ยวกันบ้างอาจจะเป็นสถานที่ๆไม่เคยไป ดูคอนเสิร์ต หรือออกกำลังกาย หากิจกรรมทำร่วมกันให้รู้สึกผ่อนคลายทั้งสองฝ่าย

ลำดับห้า
หาเวลาสถาณที่ หาสถานที่ดีๆบรรยากาศสงบๆมาพักผ่อน แล้วนั่งคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันบ้างในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จะช่วยให้เพิ่มความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายได้มากขึ้น อย่างโครงการที่พึ่งเปิดใหม่ ลองเข้าไปแวะชมบรรยากาศมาของ “The Privacy เรวดี” ที่ตั้งอยู่ซอย18 นอกจากจะสงบแล้วสถาณที่ยังออกแบบมาให้เหมาะกับคู่มาใช้ชีวิตซึ่งกัน

ลำดับหก
รับฟัง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแชร์มาเราควรให้เกียรติด้วยการตั้งใจฟังให้จบ และไม่พูดแทรกในขณะที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพูดอยู่ การรับฟังให้มากแทนการพูด เราจะได้รับรู้ความรู้สึกของผู้พูดและควรที่จะพนักหน้าฟังไปด้วย เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อสิ่งที่พูดอยู่

รายละเอียดเพิ่มเติมคอนโดโลว์ไรส์ของเดอะ ไพรเวซี่ เรวดีได้: http://www.theprivacycondo.com/rewadee/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : คอนโด, โลว์ไรส์, คอนโดโลว์ไรส์, ไพรเวซี่เรวดี, เรวดี, condo, condo low rise
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,146 ครั้ง
โพสท์โดย: condopost , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เติมความหวานของชีวิตคู่อีกครั้ง
1 VOTES (1/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook