หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลุ้นกว่าทุกปี !! คนดังรัสเซียทวิตชอบสาวไทยในการประกวดนางงามจักรวาลปีนี้

โพสท์โดย
อาจมีเฮ "นางงามจักรวาลคนที่3ของเมืองไทย"ใกล้แค่เอื้อม !!
"ลิต้า" นส.ชาลิต้า แย้มวัณณังค์ ตัวแทนสาวไทยได้เดินทางไปประกวดนางงามจักรวาล หรือ มิสยูนิเวิร์ส 2013 ที่กรุงมอสโครประเทศรัสเซียเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา โดยลิต้าถือว่าได้รับความสนใจจากสื่อรัสเซียพอสมควร ล่าสุดคนดังในรัสเซียซึ่งเป็นนักธุรกิจที่มีอำนาจมากที่สุดคนนึงในประเทศดังกล่าวและมีคนติดตามทวิตเตอร์เธอมากกว่าแสนคน อีกทั้งยังเป็นภรรยาของตัวแทนผู้จัดมิสยูนิเวิร์สของรัสเซียด้วย ได้ทวิตถึงนางงามไทยว่าเป็น1คนที่มีคนติดตามและให้ความสนใจมากที่สุดคนนึงพร้อมเอ่ยปากว่าสาวไทยน่ารักและเป็นธรรมชาติสุดๆมีสิทธิ์ที่จะคว้าตำแหน่งสูงสุดไปครอง ซึ่งสร้างความหวังและความประทับใจให้กับแฟนนางงามชาวไทยอย่างยิ่ง และเมื่อ 2 วันที่ผ่าน ลิต้า ได้ถูกให้ไปเรียกสัมภาษณ์พิเศษ 5 คน จากบรรดาผู้เข้าประกวด 90 ประเทศ เพื่อโปรโมตโรงแรมซึ่งที่พักเก็บตัวของบรรดาสาวงามกว่า 90 ชีวิตอีกด้วย เลยทำให้เธอถูกมองว่าอย่างน้อยสุดเธออาจได้มีโอกาสเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายอย่างแน่นอน หลังจากที่ล่าสุดสาวไทยได้เข้ารอบ 16 คนได้ เมื่อปี 2007

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ นส.ชาลิต้า แย้มวัณณังค์ ตัวแทนสาวไทย ในการประกวดนางงามจักรวาลได้ ในวันที่ 9 พย 2556
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,647 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลุ้นกว่าทุกปี !! คนดังรัสเซียทวิตชอบสาวไทยในการประกวดนางงามจักรวาลปีนี้
115 VOTES (5/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม