หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชีส์ต้า ปุณิกา แปลงโฉมจากมาดสาวหล่อเท่ห์เวอร์ เป็นสาวเปรี้ยว

โพสท์โดย
ฮือฮากันทั้งเมือง ! ! ! สาวเท่ห์ “ชีส์ต้า ปุณิกา”
ดึง “โอ ศิระ” สไตลิสท์ และเมคอัพอาร์ติส ชื่อดัง หวนคืนบัลลังก์
แปลงโฉมจากมาดสาวหล่อเท่ห์เวอร์ เป็นสาวเปรี้ยว
เพื่อ...อัลบั้มเพลงสุดท้ายในชีวิต !
หลังมีผลงานเพลงมาแล้วถึง 3 อัลบั้มเต็ม กับอีก 1 อัลบั้มพิเศษ



ศิลปินสาวหล่อมาดเท่ห์ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ลงทุนยอมกลับใจเป็นสาวเปรี้ยว ! ดึง “โอ ศิระ กุลเศรษฐศิริ” สไตลิสท์ และเมคอัพอาร์ติส ชื่อดังของไทย ให้หวนคืนบัลลังก์ เพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ ! เปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้เป็นสาวสุดเปรี้ยวเฉี่ยวฉ่ำในเวลาไม่กี่ชั่วโมง หวังเพียงให้กระแสตอบรับอัลบั้มเพลงที่ตัวเองจะทำเป็นอัลบั้มสุดท้าย...เป็นที่กล่าวขาน ดังเปรี้ยงปร้างยิ่งกว่าพลุแตก ! ! ! ซึ่งรูปแฟชั่นแสนเก๋เหล่านี้ จะถูกนำไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ และใช้ประกอบในการทำอัลบั้มสุดท้ายในชีวิตของเจ้าตัว โดยได้ฤกษ์แปลงโฉมกันไปเมื่อวันก่อน ณ BOXSHOT STUDIO รามคำแหง งานนี้ไม่พลาดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมการเปิดเผยความรู้สึกจากปากทั้ง 2 คนดัง !

“โอ ศิระ กุลเศรษฐศิริ” สไตลิสท์ และเมกอัพชื่อดัง กล่าวว่า “ชีส์ต้าเป็นน้องรักรู้จักกันมามากกว่า 10 ปี และ ชีส์ต้ามาปรึกษาว่าจะถ่ายปกซิงเกิ้ลใหม่ อยากจะให้พี่โอ มาช่วย เป็นสไตลิสท์ และแต่งหน้าให้เพื่อปรับลุคใหม่ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบผู้หญิงที่มี คาแรคเตอร์ เท่ห์ๆ อยู่แล้ว บวกกับชีส์ต้าเองเขาเป็นคนที่สามารถปรับเปลี่ยนลุคได้หลากหลาย สวยได้ หล่อได้ เลยคิดว่าน่าจะลองปรับลุคให้เป็นสาวเปรี้ยวในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อน และอีกลุคหล่อแบบเรียบๆเป็นเด็กเนิร์ด และมาดร็อคๆแบบคลีนๆ โดยส่วนตัวพอใจกับผลงานที่ออกมามาก ปรับทับใจ และผลงานครั้งนี้ออกมาในแบบที่ตัวเองคิดไว้ ตัวชีส์ต้าเองสามารถเป็นได้ทั้งนายแบบและนางแบบ พอใจและชอบผลงานชิ้นนี้มาก และคิดว่าทุกคนน่าจะชอบครับ”

“ชีส์ต้าไม่เคยแต่งตัวเป็นสาวขนาดนี้มาก่อน แต่พอพี่โอบอกว่าทำได้และจะทำให้ ดีใจมากและอยากลองปรับลุคตัวเองดู โดยส่วนตัวมั่นใจใน ตัวพี่โอ ศิระ เพราะพี่โอเป็นมืออาชีพ เห็นผลงานพี่โอมานานมาก ครั้งนี้ชีส์ต้าตั้งใจทำงานชิ้นนี้เต็มที่และคิดว่าทุกคนคงจะชอบและได้เห็นลุคใหม่ๆของชีส์ต้าที่ไม่เคยเห็นมาก่อน” ส่วนผลงานซิงเกิ้ลใหม่นี้ คุมกำเนิด (ความรัก) เนื้อร้องได้พี่ธนา ชัยวรภัทร์ ส่วนทำนอง และเรียบเรียงโดย คงยศ วงษ์วิทย์กรณ์ แนวเพลงจังหวะโดน ๆ ที่เป็นซิงเกิลแรกที่ ชีส์ต้า ได้ปรับเปลี่ยนแนวเพลงให้โดนใจคนเมืองที่ชอบสังคมปาร์ตี้เฮฮาสนุกสนาน อย่างแนวเพลง "โมเดิร์น ดิสโก้ ฟังค์ (Modern Disco Funk)" โดยนำปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ และวิธีแก้ไขง่าย ๆ ของเรื่องความรัก ความเข้าใจ ที่ผู้คนส่วนใหญ่ได้มองข้ามไป มาผสมผสานกันอย่างลงตัว และมัน ๆ ในซิงเกิลเพลงนี้ ซึ่งโปรเจ็กต์อัลบั้มนี้ ได้พี่ป๋วย แห่งวง P2Warship มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ทั้งอั้ลบั้ม แถมงานนี้ ชีส์ต้า ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ยอมทุ่มทุนเลือกใช้ระดับหัวกะทิในกระบวนการผลิตทั้งหมด ทั้งบุคลากร อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ สถานที่ สตูดิโอ ฯลฯ ทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการทิ้งท้ายสำหรับอัลบั้มสุดท้ายของตัวเองให้สวยงาม ประทับใจ จดจำไปตลอดกาล”

ประวัติ ชีส์ต้า - ปุณิกา สินธุวณิก

ชีส์ต้า คือทายาทคนเดียวของครูดนตรี "อาจารย์ ประกาย สินธุวณิก" เจ้าของโรงเรียนสอน ดนตรี "วาทินี" โรงรียนที่สร้างบุคลากรทางดนตรีมากมาย อาทิ วงดนตรี XYZ , สิรินทรา นิยากร , ภัทรา ทิวานนท์, ฉันทนา กิติยพันธ์, ผุสชา โทณะวณิก ฯลฯ เและเจ้าของรายการ "เพลงเงินล้าน" ทาง NBT , การประกวดแข่งขันขับร้อง 5 ภูมิภาค ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนมีฝันไปสู่ดวงดาว
แชร์บน Facebook แชร์
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
 ชีส์ต้า ปุณิกา
ชีส์ต้า ปุณิกา
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ฮือฮากันทั้งเมือง ! ! ! สาวเท่ห์ “ชีส์ต้า ปุณิกา” ดึง “โอ ศิระ” สไตลิสท์ และเมคอัพอาร์ติส ชื่อดัง หวนคืนบัลลังก์ แปลงโฉมจากมาดสาวหล่อเท่ห์เวอร์ เป็นสาวเปรี้ยว เพื่อ...อัลบั้มเพลงสุดท้ายในชีวิต ! หลังมีผลงานเพลงมาแล้วถึง 3 อัลบั้มเต็ม กับอีก 1 อัลบั้มพิเศษ ศิลปินสาวหล่อมาดเท่ห์ “ชีส์ต้า ปุณิกา ส
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,696 ครั้ง
โพสท์โดย: Lovemj , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชีส์ต้า ปุณิกา แปลงโฉมจากมาดสาวหล่อเท่ห์เวอร์ เป็นสาวเปรี้ยว
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม