หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พบพิรุธ เครื่องอัดเสียงในรถ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์“ ถูกลบไฟล์

โพสท์โดย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ต.ค.) ความคืบหน้าคดีการลอบสังหาร “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม” อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานเพิ่มเติมภายในรถปอร์เช่ของ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือที่ซุกอยู่ข้างคอนโซลรถ และเครื่องอัดเสียงที่อยู่ภายในรถ ซึ่งมีข้อมูลว่า “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” มักเอาไว้ใช้อัดเสียงกับบุคคลที่สนทนาด้วยตลอด ก็พบว่ามีการลบไฟล์เสียงออกไปบางส่วน ซึ่งคาดว่าเครื่องบันทึกเสียงจะถูกนำออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง โดยในวันนี้ (1 พ.ย.) ในเวลา 10.00 น. จะมีการประชุมชุดคลี่คลายคดี คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ก่อนปีใหม่แน่นอน
ส่วน พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่มีข่าวว่าตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 กับ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” นั้น หมอนิ่มยืนยันว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ ส่วนที่ไม่ได้ไปเข้าให้ปากคำเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา เพราะเกิดความเครียด ต้องการเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัดสักระยะ ก่อนจะเดินทางมาให้ปากคำอีกครั้ง
ที่มา : kapook
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,363 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พบพิรุธ เครื่องอัดเสียงในรถ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์“ ถูกลบไฟล์
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม