หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไมลีย์ ไซรัส ฉาวอีก ใส่ชุดโชว์เต้าล้อเลียน ลิล คิม ในปาร์ตี้ฮาโลวีน

โพสท์โดย
เป็นนักร้องสาวที่มีข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวันทีเดียว สำหรับ ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวอเมริกัน อดีตหนูน้อยดิสนีย์ กับพฤติกรรมชอบโชว์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันฮาโลวีน เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ไมลีย์ ไซรัส ก็เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่เธอปรากฏตัวในชุดสีม่วงเป็นประกายวิบวับที่เผยให้เห็นเต้าข้างหนึ่งโดยมีเพียงสติ๊กเกอร์แปะกันโป๊เท่านั้น โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดประวัติศาสตร์ของ ลิล คิม ในงาน MTV VMAs เมื่อปี 1999

และดูเหมือนว่า ไมลีย์ ไซรัส จะภูมิใจกับชุดที่เธอตั้งใจนำเสนอสุด ๆ โดยได้โพสต์ภาพลงในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมกับชวนผู้ช่วยและเพื่อนสนิทอย่าง ชีน โธมัส ให้เขาแต่งตัวชุดมิกกี้เม้าส์สุดเซี้ยวที่เธอเคยใส่ในงาน MTV VMAs เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเช่นกัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,346 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไมลีย์ ไซรัส ฉาวอีก ใส่ชุดโชว์เต้าล้อเลียน ลิล คิม ในปาร์ตี้ฮาโลวีน
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม