หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช่อง 3 รวมตัว 5 คู่ พระนาง ถ่ายภาพชุด เตรียมโปรโมทใหญ่ ซีรีส์ ชุด “ลูกไม้ของพ่อ”

โพสท์โดย
ช่อง 3 รวมตัว 5 คู่ พระนาง ถ่ายภาพชุด

เตรียมโปรโมทใหญ่ ซีรีส์ ชุด “ลูกไม้ของพ่อ”

ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ จับ 5 คู่พระนางจากซีรีส์ ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” รวม 5 เรื่อง ได้แก่เรื่อง ใต้ร่มใบภักดิ์, ลูกหนี้ที่รัก, แสงดาวกลางใจ, ในม่านเมฆ และหัวใจใกล้รุ่ง ถ่ายภาพชุด เพื่อใช้โปรโมทในสื่อต่างๆ อย่างยิ่งใหญ่ ให้สมกับเป็นละครประมวลภาพ สู่ช่วงไพรม์ไทม์หนึ่ง ในวโรกาสพิเศษ เพื่อต้อนรับวันพ่อ ในช่วงละครออกอากาศ เดือนธันวาคมนี้ด้วย

ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ทุ่มทุนเปิดสตูดิโอถ่ายทำภาพในชุดต่างๆ เสื้อผ้าที่หลากหลายโอกาส โดยได้สไตลิสต์ชื่อดังมาช่วยเรื่องเครื่องแต่งกายให้กับพระนางทั้ง 5 คู่ นำโดย เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ จาก “ใต้ร่มใบภักดิ์” กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล คู่กับ เต้ย-จรินทร์พร จุลเกียรติ จาก “ลูกหนี้ที่รัก” , หยาดทิพย์ ราชปาล จาก “แสงดาวกลางใจ” ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ คู่กับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ จาก “ในม่านเมฆ” และอาร์ต-พศุม์ บานแย้ม คู่กับ ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุววณ จาก “หัวใจใกล้รุ่ง”

การถ่ายภาพครั้งนี้จะขาด ซาร่า เล็กจ์ และเพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ เพราะติดภารกิจงานด่วนมาไม่ได้ ซึ่งภาพที่ถ่ายในครั้งนี้ จะถูกนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ในการโปรโมท ซีรีส์ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” ในสื่อต่างๆ มีการถ่ายภาพทั้งหมด 4 แบบ คือชุดแฟชั่นสุดเก๋แฝงไปด้วยคาแร็คเตอร์ของตัวละครในเรื่อง และชุดสูท-ราตรียาวสุดหรู โดยไอเดียมาจาก 4 ผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา, ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์, เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา, ไก่-วิชิต วัฒนานนท์ และผู้จัดแป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์

ซีรีส์ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” ทั้ง 5 เรื่อง พร้อมด้วยภาพสวยเก๋ 4 แบบ 4 สไตล์นี้ แฟนๆ จะได้ชื่นชมภาพชุดนี้ตามสื่อต่างๆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในต้นเดือนพศจิกายนนี้ อย่างแน่นอน เตรียบพบกับละครเรื่องแรก ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันก่อนใคร คือ เรื่อง “ใต้ร่มใบภักดิ์” ออกอากาศเป็นเทปแรก ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วย เรื่อง ลูกหนี้ที่รัก, แสงดาวกลางใจ, ในม่านเมฆ, หัวใจใกล้รุ่ง ออกอากาศให้ได้ชมกัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.45 น.-20.00 น. ทางช่อง 3
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,659 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช่อง 3 รวมตัว 5 คู่ พระนาง ถ่ายภาพชุด เตรียมโปรโมทใหญ่ ซีรีส์ ชุด “ลูกไม้ของพ่อ”
78 VOTES (4.1/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม