หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ผู้เฒ่าชาวรามัน จ.ยะลา ฝันมีมงกุฎทองคำโบราณอยู่ในสวนยางพารา เอาจอบไปขุดตามที่ฝันพบมงกุฎทองคำของจริง

โพสท์โดย
ผู้เฒ่าชาวรามัน จ.ยะลา ฝันมีมงกุฎทองคำโบราณอยู่ในสวนยางพารา เอาจอบไปขุดตามที่ฝันพบมงกุฎทองคำของจริง รับนำมาบูชาแล้วแจ้งตำรวจทันที



เมื่อวันที่ 30 ต.ค.56 นายดอเลา มะลี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 บ้านจำปูน ต.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา ได้แจ้งกับ สภ.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา ว่า นายอูมา สะอิ อายุ 61 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ที่ 6 ต.ท่าธง ขุดพบวัตถุโบราณลักษณะคล้ายมงกุฎสีทอง ภายในสวนยางพารา โดยบรรยากาศที่บ้านของ นายอูมา มีชาวบ้านที่เป็นชาวไทยพุทธ และ ชาวไทยมุสลิมจากในพื้นที่ และ พื้นที่ใกล้เคียงต่างมาดูมงกุฎสีทองกันอย่างคึกคัก

โดยมงกุฎวางอยู่ที่บนโต๊ะกลางบ้านโดยมีลูกกรงเหล็กตาข่ายครอบปิดไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่มาดูชมจับต้อง ซึ่งก็มีชาวบ้านทั้งหญิงและชายได้ใช้มือถือโทรศัพท์ที่มีกล้องถ่ายรูปถ่ายเก็บภาพเอาไว้

นายอูมา เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค.56 ที่ผ่านมา ตนเองได้ฝันว่ามีผู้ชาย เป็นคนแก่มาเข้าฝันมีลักษณะคล้ายพญาครุฑแต่งตัวเหมือนมโนราห์บอกให้ตนเองไปขุด และ สั่งให้รับเอาสิ่งของ โดยให้ขุดเบาๆ อย่าให้เสียของ จึงได้ออกไปยังสวนยางพารา และในวันที่ 27 ต.ค.56 เวลาประมาณ 09.00 น. ตนเองก็ได้นำจอบ และ เสียม ลงมือขุดตามสถานที่ในฝัน

ปรากฏว่าพบมงกุฎสีทองที่ส่วนหัวมีอัญมณีสีขาว น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม จริง จากนั้นจึงได้นำไปเก็บไว้ที่บ้าน เพื่อให้คนทั่วไปมาดู โดยห้ามแตะต้องมงกุฎจนกว่าจะครบกำหนด เบื้องต้น ทาง สภ.ท่าธง ได้แจ้งให้ฝ่ายปกครองทราบ และจะได้ประสานงานกับกรมศิลปกร เพื่อตรวจสอบต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,612 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ผู้เฒ่าชาวรามัน จ.ยะลา ฝันมีมงกุฎทองคำโบราณอยู่ในสวนยางพารา เอาจอบไปขุดตามที่ฝันพบมงกุฎทองคำของจริง
87 VOTES (4.6/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม