หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วีรภาพ ดาราเจ้าชู้ตัวพ่อช่อง 7 ใจดีให้ กระต่าย แม็กซิม น้องสาวสุดสวยเข้ามาอยู่ในใจรายล่าสุด

โพสท์โดย
เลิฟสตอรี่หลังเกิดเหตุเครื่องบินแอร์บัส เอ 330 - 300 ของสายการบินไทยเที่ยวบิน TG 679 ลื่นไถลออกนอกรันเวย์ระหว่างลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิจนเกิดเหตุไฟลุกไหม้ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา “กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร” หรือ “กระต่าย แม็กซิม” ที่เป็นหนึ่งในผู้โดยสารซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” โดยวันเกิดเหตุวีเป็นคนที่ให้กระต่ายขี่หลังแล้วพาออกมาจากเครื่องบินที่ไฟกำลังลุกไหม้ได้อย่างปลอดภัย จนสาวกระต่ายถึงกับเพ้อว่าวีเป็นฮีโร่ของเธอเลยทีเดียว
หลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่างกระต่ายกับวีก็ดูจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และมีหลายคนแอบลุ้นแอบจับตามองว่าความใกล้ชิดระหว่างคาสโนวาตัวพ่ออย่างวีรภาพกับสาวเซ็กซี่อย่างกระต่ายจะทำให้เกิดการสปาร์กรักกันหรือไม่ กระต่ายบอกว่าเธอรู้จักกับวีอยู่แล้วเนื่องจากเธอกับหนุ่มวีเรียนปริญญาโทอยู่ห้องเดียวกันที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีจึงเคยคุยเคยเห็นกันอยู่แล้ว เมื่อต้องผ่านประสบการณ์เฉียดตายมาด้วยกันก็เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น

และภาพพระเอกหนุ่มสุดแมนที่อาสาอุ้มเธอขึ้นหลังเพราะว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่เท้าทำให้เดินไม่ถนัดก่อนจะพาเธอออกมาจากเครื่องบินที่ไฟกำลังลุกไหม้ได้อย่างปลอดภัยนี่เองที่ทำให้กระต่ายปลื้มวีมากขึ้นถึงขนาดออกตัวว่าอยากจับจองหัวใจของพระเอกหนุ่มแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้มีทีท่าจะเข้ามาจีบเธอก็ตาม

“พระเอกอย่างพี่วีก็คงมีหลายคนอยากจับจอง มีสาวๆ ในประเทศหลายคนที่ชอบ อย่างกระต่ายก็เป็นคนนึงที่ปลื้มพี่วี สมมติว่าถ้าพี่วีจีบก็คงเป็นไปได้ยากเพราะความสัมพันธ์ของเรามันเกินเลยคำว่าจีบแล้ว เพราะเราปรึกษาพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างที่เห็นในรูปเราก็ทานข้าวปกติพูดคุยกับเพื่อนๆ เพราะกระต่ายก็ไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้มันก็เป็นแบบนี้ค่ะ เจอกันแบบเปิดเผย คุยกันได้เปิดเผย” กระต่ายบอก

ไม่กี่วันก่อนก็ปรากฏภาพทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านคาเฟ่ ชิลลี่ สยามพารากอน ในอินสตาแกรมของสาวกระต่าย ในรูปนั้นกระต่ายถือป้ายที่เขียนว่า “reserved” ซึ่งแปลว่าจองเอาไว้ในมือ ซึ่งก็ยิ่งทำให้บรรดาขาจิ้นคิดกันไปไกลว่าความสัมพันธ์ระหว่างกระต่ายกับวีคงพัฒนาไปไกลเกินกว่าพี่น้องแล้ว

กระต่ายยอมรับว่าไปดินเนอร์กับวีจริง แต่เป็นการไปเป็นหมู่คณะในงานวันเปิดตัวหนังเรื่อง Coffee Please ที่อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับวีแสดงนำ ซึ่งวีก็ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้และกระต่ายก็ “บังเอิญ” ไปร่วมงานนี้ด้วยเหมือนกันจึงทำให้มีโอกาสได้พบกัน จนกระทั่งนำไปสู่การกินอาหารร่วมกันในช่วงค่ำที่กระต่ายบอกว่านั่งกินกันหลายคน ซึ่งแม้ว่าจะไปกันหลายคนแต่กระต่ายก็ออกตัวแรงว่าหลงใหลคลั่งไคล้จนอยากจับจองหัวใจหนุ่มวีอย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ทุกคนรู้จัก “กระต่าย แม็กซิม” จากการที่เธอตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับคาสโนวาฆ่าไม่ตาย “ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช” ทั้งๆที่ฝ่ายชายมีแฟนซึ่งก็คือ “นาตาลี เจียรวนนท์” เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีภาพหลุดบทสนทนาทางไลน์ระหว่างฟลุ๊คกับกระต่ายที่คุยหยอดกันอย่างหวานหยด และหนักหน่วงฮาร์ดคอร์ถึงขนาดที่หนุ่มฟลุ๊คเอ่ยปากชวนกระต่ายมาหาที่คอนโดฯ และเรียกกระต่ายว่า “ที่รัก” อีกต่างหาก

วันนั้นกระต่ายออกมาสารภาพว่าเธอคุยไลน์กับฟลุ๊คจริง แต่ก็เป็นเพียงการคุยกันเล่นๆ ไม่ได้กิ๊กกันจริงๆ เพราะตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ส่วนฟลุ๊คเองก็มีแฟนที่คบหากันอย่างเปิดเผยอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าจะอย่างไรข่าวฉาวระหว่างเธอกับฟลุ๊คก็ทำให้ชื่อของกระต่ายเป็นที่รู้จักขึ้นมามากกว่าการที่เธอชนะเลิศการประกวดมิส แม็กซิม เสียอีก

การตกเป็นข่าวกับฟลุ๊คทำให้หลายคนรุมโจมตีกระต่าย เพราะถึงแม้ในบทสนทนาเธอจะแบ่งรับแบ่งสู้กับฟลุ๊ค แต่ก็เห็นได้ชัดเจนว่าเธอเล่นด้วย ซึ่งหากฟังที่เธอพูดในปัจจุบันว่ากำลังปลื้มวีรภาพขนาดไหนก็คงพอจะสรุปได้ว่าสเปกของกระต่ายคือ “คาสโนวา” ไม่เปลี่ยนแปลง

ที่น่าสนใจคือในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกระต่ายไม่พูดถึง “แฟน” ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ในตอนที่ตกเป็นข่าวกับฟลุ๊คเธอออกมายอมรับเองว่าตัวเองมีแฟนแล้ว และยังบอกเช่นนั้นกับฟลุ๊คทางไลน์ด้วย แต่มาคราวนี้กระต่ายทั้งทอดสะพาน ทั้งเปิดไฟเขียวให้วีเต็มที่ ประมาณว่าถ้าหนุ่มวีสนใจก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์ได้เลยทันที

“กระต่ายว่าก็คงเหมือนสาวๆ ทั่วๆ ไป ถามว่ากระต่ายด้วยไหม ถ้าเป็นไปได้นะคะ คือเราก็ปลื้มค่ะเพราะเขาเป็นพระเอกเพราะว่าเคยเห็นตั้งแต่เด็กๆ พอได้คุยได้รู้จักเขานิสัยดีมาก อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้”
แม้จะมีภาพของพระเอกหนุ่มคาสโนวา แต่หลังจากที่เลิกรากับ “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” หนุ่มวีก็ยังไม่เคยคบหาใครเป็นตัวเป็นตนเลยสักคนเดียว ถึงจะมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว “รัน ณัทธมนกานต์” ในช่วงที่เลิกรากับสาวนก แต่จนแล้วจนรอดวีก็ไม่ได้คบหากับใครอย่างจริงจังมาตลอดหนึ่งปีกว่าๆ ที่ผ่านมา

วีบอกว่าแรกๆ ก็รู้สึกแปลกที่ตัวเองโสดนานขนาดนี้ แต่เพื่อนๆ ของวีกลับเชียร์ให้เขาโสดนานๆ เพราะจะได้มีเวลาไปเฮฮากับเพื่อนๆ บ้าง หลังจากที่มีแฟนมาตลอด ซึ่งหนุ่มวีก็ดูเหมือนว่าจะพึงพอใจกับชีวิตโสดของตัวเองไม่น้อย

“ตอนนี้แฮปปี้ดีครับ ความรักเราก็ให้รูปแบบอื่นได้ เราก็รักเพื่อน รักงาน แล้วก็รักครอบครัว ยังไม่คิดเรื่องแฟนครับ อยู่อย่างนี้ก็รู้สึกโอเค แต่เดี๋ยวไว้ใกล้ๆ ปีใหม่กับใกล้ๆ วาเลนไทน์มันจะมาคิดอีกทีนึง แต่ตอนนี้มันยังไม่มีฤดูอะไรที่มันจะต้องโหยหาความรัก”

นี่คือคำประกาศของหนุ่มวีเมื่อปีที่แล้ว ใครจะรู้ถึงปีนี้อาจจะเข้าสู่ฤดูกาลโหยหาความรักของหนุ่มวีแล้วก็เป็นได้ และหากเป็นเช่นนั้นจริง สาวเซ็กซี่ขี้เล่นใกล้ตัวซึ่งเคยผ่านความตายมาด้วยกันอย่างกระต่ายก็มีลุ้นอยู่ไม่น้อย เพราะสาวเจ้าเปิดทาง ทอดสะพานซะขนาดนั้น ขึ้นอยู่กับว่าหนุ่มวีจะคบเล่นๆ แก้เหงาหรือจะเอามาเป็น “แม่ของล
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,583 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วีรภาพ ดาราเจ้าชู้ตัวพ่อช่อง 7 ใจดีให้ กระต่าย แม็กซิม น้องสาวสุดสวยเข้ามาอยู่ในใจรายล่าสุด
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม