หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“กระแต อาร์สยาม”เปิดเวทีมวยทะเลท้า“เอกราช สุวรรณภูมิ”ชกแบบมันส์หยด ในภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

โพสท์โดย
สำหรับภาพยนตร์ไทยฟอร์มฮาน้ำตาเล็ด “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” กำกับโดย กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ภายใต้การควบคุมการผลิตของ 2 โปรดิวเซอร์ วิทยา ศุภพรโอภาส และ สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง เป็นภาพยนตร์ฟอร์มฮาที่รวมตัวนักร้องลูกทุ่งคิวทองทั่วเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40 ชีวิตมาแสดงพลังคนลูกทุ่งผ่านจอภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่มีการแบ่งค่าย ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นหนังของคนไทย มีรสชาติแบบไทยๆ จึงมีฉากใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นฉากคอนเสิร์ต หรือแม้แต่ฉากงานวัด เพราะเป็นเอกลักษณ์ เป็นตัวตน กลิ่นอาย และเสน่ห์ของลูกทุ่งและความเป็นไทย
ซึ่งในการถ่ายทำ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” นี้จึงได้มีการเนรมิตฉากงานวัดนี้ขึ้นมาอย่างอลังการ สมจริง มีเครื่องเล่นครบครัน ทั้งชิงช้า ม้าหมุน และก็มีซุ้มบันเทิงต่างๆ ที่เหล่านักร้องซุปตาร์ลูกทุ่งของเราช่วยกันตกแต่งประดับประดาจัดขึ้นมาเพื่อหาเงินทำบุญเข้าวัด แต่ละคนต้องทิ้งมาดนักร้องงัดความถนัดของตนขนมาช่วยกันหาเงินอย่างแข็งขัน อย่างที่ซุ้มนี้ ที่มีนักแสดงประจำซุ้มเป็นอดีตนักมวยหญิง กระแต อาร์สยาม ซึ่งงานนี้ กระแต ได้นำศิลปะการต่อสู้มวยไทย มาช่วยในการหาเงินเข้าวัดด้วยการเปิดเวทีมวยทะเล ท้าผู้ชมมาแข่งขันต่อสู้บนราวเดี่ยวให้ได้สนุกสนานและลุ้นกัน
โดยกระแต กล่าวถึงฉากนี้ว่า “เป็นฉากที่กระแต ต้องขึ้นชกกับผู้ท้าชิงที่มาขอท้าต่อยมวยทะเล ในการถ่ายทำ กระแต ต้องขึ้นไปต่อยมวยทะเลสู้กับพี่ เอกราช สุวรรณภูมิ ซึ่งพี่เขาก็เป็นนักมวยเก่าอยู่แล้ว แถมดูรูปลักษณ์ภายนอกนั้น ทั้งตัวใหญ่ กล้ามเป็นมัดๆ น่ากลัวมาก แต่งานนี้กระแตก็ไม่ยอมแพ้ ขอสู้จนถึงที่สุด เพื่อศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงอย่างเรา และขอบอกว่างานนี้กระแต แอบซ้อม ฟื้นวิชามวยไทยที่เคยร่ำเรียนและชกมาหลายปีนำออกมาใช้โชว์ลีลาหมัดเด็ดให้แฟนๆภาพยนตร์ได้ดูกันอย่างตื่นเต้น ลุ้น และเอาใจช่วย ให้กระแตชนะพี่เอกราชด้วยนะ มาติดตามดูกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะในการชกมวยทะเลครั้งนี้ไปได้ ต้องไปชมกันในโรงภาพยนตร์ 28 พฤศจิกายนนี้นะคะ”
ส่วนด้าน ผู้ท้าชิงของเรา เอกราช สุวรรณภูมิ ได้กล่าวว่า “ฉากนี้ ถึงแม้น้องเขาจะเป็นผู้หญิงแต่ผมก็ไม่มีออมมือให้หรอกนะ เพราะได้ข่าวว่าน้องกระแตเคยเป็นนักมวยหญิง ขึ้นชกมาหลายเวทีมาก่อน ลีลาและกำลังนี้ก็ประมาณนักมวยอาชีพเลยนะ ผมก็ฟิตร่างกาย ยืดกล้ามเนื้อ ชกกระสอบทราย วิ่งรอบสนาม เตรียมตัวก่อนถ่ายทำฉากนี้มาจากบ้านก่อนเลย ขอฟิตให้แรงไม่ตก ชกกันแล้วจะได้ไม่ให้เสียชื่อชายมาดแมนอย่างเรา จะมาแพ้เด็กผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียวได้อย่างไรกัน งานนี้เรามาลองทายกันดูว่าผมจะ ชนะ หรือแพ้ กับการขึ้นชกครั้งนี้”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,804 ครั้ง
โพสท์โดย: มาริสสา โคลเตอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“กระแต อาร์สยาม”เปิดเวทีมวยทะเลท้า“เอกราช สุวรรณภูมิ”ชกแบบมันส์หยด ในภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
47 VOTES (4.3/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม