หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

งานเข้า!'จาง กึนซอก' และ'คริส'EXOตกเป็นข่าวมีภาพหลุดสุดสยิวกับสาวจีน!

โพสท์โดย
งานเข้าพระเอกคนดัง 'จาง กึนซอก' และ นักร้องไอดอลมาแรง 'คริส' แห่ง EXO หลังตกเป็นข่าวสุดอื้อฉาว

ถูกอ้างว่ามีภาพหลุด กำลังมีกิจกรรมทางเพศกับ นักแสดงสาว ชาวจีน Lin Xi Ya หลังโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิงได้ถูกแฮก และมีคนนำภาพของเธอและ ผู้ชาย 2 คน ที่กำลังนอนเปลือยกายอยู่ ออกมาแฉ ซึ่งหลังภาพหลุดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบรรดาชาวเน็ตของจีนต่างก็คาดเดากันว่า 2 หนุ่มที่อยู่ในภาพนั้น น่าจะเป็น 2 ไอดอลคนดังจาก เกาหลีคือพระเอกหนุ่ม ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง จาง กึนซอก และ นักร้องไอดอล สัญชาติ จีน แคนาดา อย่าง คริส จากวง ไอดอลชื่อดังอย่าง EXO

เพราะนอกจากภาพแล้ว ยังมี ข้อความที่ฝ่ายหญิงส่งไปหาใครบางคนหลุดออกมาอีกด้วย โดยในข้อความนั้น ได้ระบุชื่อของ 'อู๋ฟาน' ซึ่งคล่ายกับชื่อภาษาจีนของ'คริส' นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม บรรดา ชาวเน็ตอีกฝั่งกลับมองว่า ผู้ชาย คนนั้น ไม่ได้มีหน้าตาคล้าย หนุ่มคริสเลยแม้แต่น้อย และ ที่สำคัญ ที่แขนของ ชายหนุ่มคนนั้น ก็ไม่มีรอยสัก เหมือน ที่นักร้องหนุ่ม มีอีกด้วย



ในขณะที่ เมื่อเช้าที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ จางกึนซอก ได้ออกแถลงการณ์โต้ถึงกระแสข่าวดังกล่าวยืนยันว่า จางกึนซอก ไม่ใช่ผู้ชายในภาพอย่างแน่นอน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,177 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องแพ้ง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
งานเข้า!'จาง กึนซอก' และ'คริส'EXOตกเป็นข่าวมีภาพหลุดสุดสยิวกับสาวจีน!
56 VOTES (4.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม