หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลือหึ่ง!'กระต่าย' แม็กซิมเดือด!จ่อฟ้อง คนหาว่าเป็นสาวในภาพหลุด'บอย ปกรณ์'

โพสท์โดย
กระต่ายแม็กซิมฉุน! จ่อฟ้องรายการตื่นมาคุย แฉกินตับบอยที่เกาหลีหลังจากที่ "มดดำ คชาภา"

หนึ่งในพิธีกรรายการดังรายการหนึ่ง ได้ออกมาพูดถึงสาวปริศนาอักษรย่อ ก.ต. ที่พากันไปกินตับกับหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ไกลถึงประเทศเกาหลี งานนี้หลายคนเลยคาดเดาว่าน่าจะเป็นสาว "กระต่าย ทรรศิกา" หรือ กระต่าย แม็กซิม เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวที่หนุ่ม "ฟลุ๊ค เกริกพล" แชทไลน์ชวนขึ้นคอนโด และพระเอกคาสโนว่าอย่าง "วี วีรภาพ" ที่เคยช่วยชีวิตสาวกระต่ายเมื่อครั้งเกิดเหตุเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 ของสายการบินไทยเที่ยวบิน TG 679 ลื่นไถลออกนอกรันเวย์

ระหว่างลงจอด ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนเกิดเหตุไฟลุกไหม้ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยกระต่ายได้รับการช่วยเหลือจากหนุ่มวี ซึ่งทำให้สาวกระต่ายออกอาการปลื้ม และมีข่าวกับหนุ่มวีเรื่อยมา ก่อนที่จะมาตกเป็นข่าวร้อนกับหนุ่มบอย

โดยทางด้านพี่สาวของกระต่าย แม็กซิม ออกมายืนยันว่า ไม่ใช่กระต่ายแน่นอน และจะดำเนินการฟ้องร้องผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงอีกด้วย

ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า สาวปริศนาตัวจริงน่าจะเป็นแอร์โอสเตสของสายการบินหนึ่ง ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกับบอย ปกรณ์ เป็นอย่างดี งานนี้คงต้องรอดูกันไปต่อไปว่า สาวปริศนาคนที่ว่าจะเป็นใคร แล้วกระต่าย แม็กซิม เป็นตัวจริง หรือแค่ตัวละครหลอกตัวหนึ่ง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,742 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลือหึ่ง!'กระต่าย' แม็กซิมเดือด!จ่อฟ้อง คนหาว่าเป็นสาวในภาพหลุด'บอย ปกรณ์'
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม