หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ดรูว์ แบร์รีมอร์" ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

โพสท์โดย
เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกไปเมื่อเดือน ก.ย. ปีก่อน ล่าสุดมีคำยืนยันว่า "ดรูว์ แบร์รีมอร์" ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ให้กับสามี "วิล โคเปิลแมน" แล้ว

ตัวแทนของดาราสาวชื่อดัง ดรูว์ แบร์รีมอร์ ได้ยืนยันข่าวการตั้งท้องลูกคนที่สองผ่าน E! News โดยสำนักข่าวชื่อดังยังได้ภาพล่าสุดของดาราวัย 38 ปี ระหว่างใช้เวลาที่ผ่านเวสต์ฮอลลีวูดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่เริ่มปรากฏท้องอ่อน ๆ ให้เห็นแล้วด้วย

โดยก่อนหน้านี้ แบร์รีมอร์ เพิ่งจะให้กำเนิดลูกน้อย โอลีฟ ไปเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 2012 และพูดมาตลอดว่าเธออยากมีลูกอีกซักคน ตอนไปออกรายการ Tonight Show ก็พูดยืนยันในเรื่องนี้อีกครั้งว่าเธออยากให้ลูกสาวมีน้อง และไม่อยากให้ลูกเป็นเหมือนตัวเอง ที่เติบโตขึ้นมาโดยเป็นลูกคนเดียวของพ่อกับแม่

ดรูว์ แบร์รีมอร์ เป็นทายาทของตระกูลนักแสดงชื่อดัง และโด่งดังขึ้นมาตั้งแต่ยังอายุน้อยมาก ๆ ในฐานะดาราเด็กที่มีทั้งความน่ารัก และฝีไม้ลายมือในการแสดงอันน่าทึ่งโดยเฉพาะในหนัง E.T. the Extra-Terrestrial แต่ในเวลาเดียวกันก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอมีชีวิตที่ค่อนข้างสมบุกสมบันมาตั้งแต่เด็ก ต้องเผชิญกับปัญหายาเสพติดเมื่ออายุเพียง 10 กว่าปีเท่านั้น ก่อนที่จะกลับตัวเป็นคนใหม่และประสบความสำเร็จอีกครั้ง กลายเป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าอีกคนในตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ซึ่งในฐานะแม่คน แบร์รีมอร์ พูดชัดว่าไม่อยากให้ลูกต้องเดินเส้นทางเดียวกันเธอ "ฉันมีชีวิตวัยเด็กที่ค่อนข้างถลอกปอกเปิก ... ซึ่งฉันก็มองเห็นคุณค่าของเส้นทางชีวิตแบบนั้นของตัวเองนะคะ แต่ก็ไม่อยากให้ลูกเจออะไรแบบนั้นแน่ ... ไม่เลยแม้แต่น้อย ไม่ได้เกี่ยวกับว่าฉันรู้สึกชอบวัยเด็กของตัวเองรึเปล่า ซึ่งอันที่จริงแล้วฉันก็ชอบอยู่ แต่สำหรับการเป็นแม่คนฉันคงจะไม่มอบวัยเด็กแบบนั้นให้ลูกแน่ ๆ"

ดรูว์ ยังเล่าว่าการเป็นแม่คนได้เปลี่ยนเธอไปไม่น้อยเหมือนกัน "ด้วยกิจวัตรพื้นฐานเล็ก ๆ น้อย ๆ มันก็เปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิมแล้วค่ะ ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา ฉันคาดหวังอยู่ก็แค่ว่าจะได้เห็นร้อยยิ้มของลูกรึเปล่า? แค่นั้นก็ทำให้อารมณ์ดีแล้ว มันเปลี่ยนวิธีที่ฉันใช้ชีวิตไปเลย เป็นชีวิตที่ดีกว่าเดิม"

หลัง ดรูว์ แบร์รีมอร์ แต่งงานกับ วิล โคเปิลแมน อดีตซีอีโอของ Chanel เมื่อกลางปี 2012 เธอก็ไม่ได้มีงานแสดงเรื่องใหม่อีก อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวชื่อดังยังจะไม่ทิ้งวงการบันเทิงไปเสียทีเดียว โดยปีหน้าเธอจะมีหนังใหม่เรื่องคือ The Familymoon งานแนวตลกโรแมนติกที่เป็นการกลับมาร่วมงานกับ อดัม แซนเลอร์ เป็นครั้งที่ 3 หลังสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ มาแล้วใน The Wedding Singer และ 50 First Dates

ขอบคุณช่าวจาก :: http://www.manager.co.th/
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,517 ครั้ง
โพสท์โดย: มาริสสา โคลเตอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ดรูว์ แบร์รีมอร์" ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม