หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เปาวลี" เขินจัดถูก "ไผ่ พงศธร" ร้องเกี้ยวถ่ายเพลงหนัง "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน"

โพสท์โดย
สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง "หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ" ได้ "กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์" ผู้กำกับหนังเรื่อง "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" มาหน้าที่กำกับเช่นเคย โดยเริ่มนัดกองถ่ายมารวมพลกันที่สตูดิโอ เซ็นเตอร์พ้อยท์ และเริ่มทำการเนรมิตพื้นที่โล่งในสตูดิโอที่ว่างเปล่าให้กลายเป็น แปลงนาข้าว และนาเกลือ แบบแฟนซีน่ารักๆ ก่อนที่สาวเปาวลีและหนุ่มไผ่ พงศธร จะถูกแปลงโฉมในคอนเซ็ปท์หนุ่มนาข้าวสาวกรี๊ดในชุดเสื้อลายสก็อตพับแขน ส่วนสาวนาเกลือก็ไม่แพ้จัดมาในชุดเดรสสั้น สีเขียวขับผิว จนหนุ่มๆในกองพากันเหลียวหลังให้ความน่ารักของสาวน้อยแดนสุพรรณอย่างน้องเปา ซึ่งก่อนการถ่ายทำเธอยังแอบบอกเราแบบขำๆว่างานนี้สบาย เทคเดียวผ่านแน่นอน แต่ดูเหมือนหนุ่มไผ่ยังแอบเกร็งๆ อยู่หน่อยๆ เพราะได้รับบรีฟมาจากผู้กำกับฯว่า ให้แสดงอารมณ์แบบพ่อแง่แม่งอนต้องเกี้ยวสาวแถมต้องทำหน้าตาแบบกะล่อนๆ ด้วย เจอคาแรกเตอร์ขัดกับบุคลิกอย่างนี้เข้าไปทำเอาเจ้าตัวถึงกับมึนตึ๊บกันเลยทีเดียว

แต่หลังจากที่ผู้กำกับฯ กัลป์ สั่งเข้าฉากเริ่มการถ่ายทำทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างสบายเพราะความน่ารักขี้เล่นของสาวเปา ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่น ทำเอาทีมงานอดใจไม่ไหวเต้นตามกันเป็นทิวแถว ส่วนในช่วงท่อนเดี่ยวของหนุ่มนาเกลือ ไผ่-พงศธร ก็จัดท่าเต้นๆ เบา ขยับนิด ขยับหน่อย ก็ทำเอาสาวแท้สาวเทียมในกองถ่ายพากันกรี๊ดกันลั่นสตูดิโอ พร้อมกับส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน จนทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปอย่างคึกคัก ราวกับกำลังอยู่ในคาราโอเกะที่ไหนสักแห่ง ซึ่งทุกคนไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างร้องเป็น เต้นได้กันทุกท่อน ทั้งเพลง ต้องเรียกว่าเพลงนี้อมตะจริงๆ

หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย หนุ่มไผ่-พงศธร ก็เล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า "ตอนแรกทำใจอยู่นานนะที่จะต้องมาร้องเพลงจีบน้องเปา เพราะไม่เคยคิดเลยว่าน้องเป็นผู้หญิง เห็นแค่เป็นเด็กซนๆ ที่ผมชอบหยอก ชอบแกล้งเขาตลอดเวลาที่มาทำงานร่วมกัน แต่พอต้องการเข้าฉากร้องเพลงจีบกันอย่างนี้แล้วก็เขินๆนะ ทำตัวไม่ถูก แต่เพราะเสียงเชียร์จากพี่ๆน้องๆ ทีมงานที่พากันบิ้วจนเราสนุกและอินไปกับเพลง วันนี้ก็เลยผ่านไปด้วยดี"

แฟนหนังแฟนเพลงเตรียมพิสูจน์ความน่ารัก
แบบพ่อแง่แม่งอนของหนุ่มไผ่และสาวเปา
ในฉบับรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านพร้อมกัน
ในโรงภาพยนตร์ 28 พฤศจิกายนนี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,687 ครั้ง
โพสท์โดย: มาริสสา โคลเตอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เปาวลี" เขินจัดถูก "ไผ่ พงศธร" ร้องเกี้ยวถ่ายเพลงหนัง "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน"
44 VOTES (4.9/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม