หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“พอร์ช ศรัณย์” ลั่น! ไม่กลัวมีภาพหลุดกับสาว เพราะ ...

โพสท์โดย
พระเอกหนุ่มขี้เล่น “พอร์ช ศรัณย์” ลั่น ไม่กลัวมีภาพหลุดกับสาว รวมถึงไม่กลัวโดนแคปหน้าจอแชทไลน์ด้วย เพราะไม่เคยไปคุยอะไรไม่ดี ส่วนกรณีของพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ “บอย ปกรณ์” เจ้าตัวบอกว่าเห็นใจมาก แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า นอกจากนี้ หนุ่มพอร์ชยังย้ำมาอีกว่า ไม่เคยเกาเหลากับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

”(เราเคยมีข่าวเกาเหลากับหมากเรื่องมิ้นต์ แล้วเราก็เคยกิ๊กกับโม ส่วนตอนนี้โมไปกิ๊กกับหมาก เรากลัวจะเกาเหลากับหมากรอบสองมั้ย?) ไม่เคยเกาเหลากับหมากนะครับ ไม่มีๆ ตั้งแต่แรกก็ไม่เคยมีอยู่แล้ว เจอก็ทักทายกันปกติตลอด (มีแซวๆโมเรื่องนี้บ้างมั้ย?) ไม่ได้เจอเลยครับ ไม่ได้เจอนานมากแล้ว (สงสัยมั้ยว่าทำไมมีเรื่องพัวพันกับผู้หญิงของหมากตลอดเลย?) ก็ผู้หญิงของใครก็ให้ของเค้าไปเถอะครับ ไม่เกี่ยวกับผมนะ อย่าเอาผมไปเป็นมือที่สามเลย (ยืนยันว่าไม่กลัวโดนขุดคุ้ย?) ขุดมาก็เอามาโชว์หน่อยครับ อยากเห็น (ตอนนี้มีกระแสดารากินตับใครก็เป็นข่าว เรากลัวมั้ย?) ผมไม่ถ่ายรูปครับ(หัวเราะ) (เราไม่ถ่าย แต่เค้าถ่ายหรือเปล่า?) ปิดไฟสิครับ ล้อเล่นๆ”

“(กังวลมั้ยว่าเวลาเราจะไปทำเรื่องส่วนตัวแล้วจะเป็นข่าว?) ผมพูดจากคนธรรมดาเลยนะ จริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องปกติเนอะ เรื่องพวกนี้ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนครับ แต่บางทีก็อาจจะมีผิดพลาด แต่ก็ไม่กลัวครับ มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา (คนที่เราคุยทุกคน ไว้ใจได้เนาะ?) ไม่มีๆ (เวลาคุยไลน์ กลัวโดนแคปมั้ย?) ไม่กลัวครับ เพราะว่าไม่เคยคุยอะไรไม่ดี (ส่วนใหญ่โทรใช่มั้ย?) ส่วนใหญ่โทรครับ ไม่ใช่(หัวเราะ) ไม่มีแน่นอน (เห็นใจพี่บอยมั้ย?) เห็นใจมาก ยังไม่ได้คุยกับพี่แกเลย แต่ผมว่าจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องปกติธรรมดาเนาะ คนเค้าจะไปฟีเจอริ่งกัน มันก็อยู่ที่คนสองคนครับ แต่มันอาจจะมีข้อผิดพลาดที่มีภาพขึ้นมา สงสารพี่บอย (แต่เราไม่มีแน่นอน?) ไม่มีครับ ผมปิดไฟครับ(หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ไม่มีๆ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,078 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“พอร์ช ศรัณย์” ลั่น! ไม่กลัวมีภาพหลุดกับสาว เพราะ ...
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม