หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ใบเตย” โชว์หลักฐาน ยืนยัน ไม่ใช่สาวเดินจับมือ “อดีตนายกฯ”

โพสท์โดย
หลังจากมีภาพคนหน้าเหมือนอดีตนายกฯ “ทักษิณ ชินวัตร” เดินจูงมือสาวหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย อาร์สยาม” หลุดออกมาเมื่อวานนี้ ล่าสุด สาวใบเตยก็ออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ โดยการโพสต์ข้อความยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ตัวเองไม่ใช่สาวในรูปที่จับมือกับทักษิณแน่นอน และยืนยันว่าเคยเจอกันแค่ตอนไปแสดงที่ต่างประเทศ ที่หน้าเวทีเท่านั้น ไม่มีการนัดพบหรือพูดคุยกันนอกเหนือจากนั้นแต่อย่างใด นอกจากนี้ สาวใบเตยยังโพสต์ภาพหลักฐานที่แฟนคลับทำมาให้ด้วย เป็นภาพเปรียบเทียบระหว่างภาพหลุดกับภาพ “เอม พินทองทา” ลูกสาวคนที่สองของทักษิณ ซึ่งใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงขายาวสีดำเหมือนกัน โดยสาวใบเตยได้เขียนคำบรรยายใต้ภาพไว้ว่า

”ขอบคุณ @welovebaitoey_rsiam ที่หาข้อเท็จจริงมาพิสูจน์ ขอบคุณที่หาหลักฐานหาข้อเท็จจริงที่จะทำให้คนทั้งประเทศรู้ว่า ผู้หญิงในรูปนี้ไม่ใช่ใบเตยอาร์สยามจริงๆ ( ปล.ใบเตย ไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ไม่เคยมีกระเป๋าแบบนี้ และที่สำคัญตัวเตี้ยมากผมยาวกว่านี้ด้วยค่ะ ) และถ้าใครมีภาพที่แน่ชัดว่าใช่ใบเตยจิงๆ ภาพคมชัดที่เห็นแล้วว่าเป็นใบเตยสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้จริงๆ เอาภาพมาสู้กันต่อหน้าต่อตาเรยใบเตยจะยืดอกยอมรับกับสิ่งที่ออกมาต่อสาธารณชนทั้งหมด ผู้หญิงอย่างใบเตยจะทำอะไรอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและความยุติธรรมเสมอ จริงก็บอกว่าจริงใช่ก็บอกว่าใช่ทำก็บอกว่าทำอยู่แล้ว ผู้หญิงอย่างเสมอหูกล้าทำกล้ารับเสมอเช่นกันค่ะ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,119 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ใบเตย” โชว์หลักฐาน ยืนยัน ไม่ใช่สาวเดินจับมือ “อดีตนายกฯ”
32 VOTES (3.6/5 จาก 9 คน)
 
Voted By: Ryu Son Won
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม